Thứ sáu, 14/5/2021, 17:26 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh coi Lý Băng Băng như chỗ dựa tinh thần

Hai diễn viên Trung Quốc Lý Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan số tháng 6 và chia sẻ những cảm nhận, suy nghĩ của họ về nhau lẫn về cuộc sống.

Hai người phụ nữ độ tuổi có chút chênh lệch, vóc dáng đều mỏng manh, tính cách cá tính, nghiêm túc và cứng cỏi. Trang phục họ mặc rực rỡ sắc màu như một cách đón chào mùa hè.

Nhiều năm nay, bất chấp chênh lệch tuổi tác, Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh giữ một mối quan hệ thân thiết. Tờ Cosmo nhận định: "Cách Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh thân thiết không giống như tình bạn giữa các cô gái theo quan niệm truyền thống". Miêu tả về tình cảm giữa Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh, tờ báo gọi họ là "điểm tựa", "đồng minh tinh thần" của nhau.

Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ, cả cô và đàn chị họ Lý đều bận rộn với những kế hoạch riêng trong cuộc sống và không gặp gỡ thường xuyên. Dù vậy, hai người luôn cảm thấy rằng chỉ cần biết đến sự tồn tại của nửa kia là có thể cảm thấy ấm áp và được an ủi, sẽ không thấy cô đơn.

Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh chung tay quản lý một công ty. Cả hai thường trò chuyện với nhau khi tình cờ gặp gỡ tại sự kiện. Trong giới, Triệu Lệ Dĩnh và Lý Băng Băng đều ít bạn thân, do đó tình cảm họ dành cho nhau rất giá trị.

Trò chuyện với tờ Cosmo, Triệu Lệ Dĩnh cho rằng mỗi người là duy nhất và đặc biệt nhất. Mỗi cô gái nên có một trái tim mạnh mẽ và sự tự tin cho riêng mình. "Chúng ta không có cách nào để giữ gìn ngoại hình mãi mãi không thay đổi, nhưng sự kiên định và tự tin trong trái tim sẽ bất biến theo thời gian", cô nói.

Triệu Lệ Dĩnh thổ lộ: "Nếu có thể, tôi thực sự hy vọng có thể cùng chị Băng Băng đi du lịch, đến một nơi đầy ánh nắng, cùng nhau thư giãn... ". Cô coi Lý Băng Băng như chị gái ruột của mình.

Theo Sohu, Triệu Lệ Dĩnh và Lý Băng Băng tìm thấy nhiều quan điểm chung trong đời sống, đặc biệt sau khi Lệ Dĩnh bỏ chồng - tài tử Phùng Thiệu Phong. Trong khi đó, Lý Băng Băng hồi đầu năm cũng chia tay người bạn trai kém nhiều tuổi, hiện sống độc thân. Hai người đẹp đều thuộc tuýp "nữ cường", đề cao tự do cá nhân và sự thành công trong sự nghiệp.

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 trong gia đình nông thôn. Cô gia nhập làng giải trí năm 2006, sau khi thắng giải một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao. Bảy năm đầu từ khi mới gia nhập làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh chỉ được giao vai phụ do gương mặt được đánh giá kém sang, không có thế lực "chống lưng"... Năm 2013, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khởi sắc, khi cô được giao vai chính trong phim Lục Trinh truyền kỳ, tiếp đó thành công với "Sam Sam đến rồi", "Hoa Thiên Cốt", "Sở Kiều truyện"... Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ tư danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất do tạp chí Forbes bình chọn. Forbes thống kê thu nhập của nữ diễn viên trong năm 2017 khoảng 21 triệu USD. Hiện cô là cổ đông của 3 tập đoàn và là phó chủ tịch của một công ty công nghệ lớn tại Trung Quốc.

Sau khi ly hôn tài tử Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh hiện tập trung phát triển sự nghiệp.

Lý Băng Băng tuổi 48 nổi tiếng với nhiều tác phẩm như "Phong thanh", "Vua Kungfu", "Tuyết hoa và cây quạt bí mật", "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên", "Thiếu niên Trương Tam Phong"... Người đẹp góp mặt trong nhiều phim Hollywood như "The Meg", "Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt", "Resident Evil 5"...

Đánh giá phiên bản mới