Thứ tư, 7/7/2021, 00:10 (GMT+7)

Tránh lỗi mix đồ hè như sao Việt

Cách diện trang phục 'thời trang phang thời tiết' của sao Việt khó lòng ứng dụng giữa tiết trời Sài Gòn gay gắt nắng.

Kỳ Duyên là một trong những 'nữ hoàng thời trang mùa dịch' nhờ loạt ảnh khoe khả năng mix-match trang phục ở nhà. Tuy nhiên không phải lúc nào hoa hậu cũng đạt điểm xuất sắc về khả năng phối trang phục.

Kỳ Duyên thể hiện sự cá tính với trang phục phối hợp giữa áo jacket và quần skinny. Hoa hậu mắc một lỗi cơ bản là diện nguyên set đồ da và bốt cổ cao của mùa thu đông trong thời điểm Sài Gòn nắng nóng.

'Mải mê trả bài cho nhà tài trợ', Tú Hảo chọn luôn kiểu bốt da cao cổ để tạo sự liên kết với mẫu túi đeo hông của cùng thương hiệu. Không cần khó phân tích cũng dễ dàng nhận thấy, đây không phải là phụ kiện phù hợp với ngày hè.

Áo ba lỗ, áo hở eo trang trí thêm chi tiết cổ cao là trang phục được nhiều fashionista Hàn Quốc lăng xê. Nhưng trong những ngày nhiệt độ lên tới gần 40 độ C thì kiểu áo của Châu Bùi dễ khiến người mặc 'khó thở' vì bí bách.

Cũng mắc sai lầm như Kỳ Duyên, Phí Phương Anh chọn nguyên set đồ da đen để khoe ảnh street style ngày hè.

Trong những ngày, trời Sài Gòn 'hậm hực' vì quá nóng mà không thể mưa, set đồ da từ áo jacket, chân váy và bốt cao cổ của Phí Phương Anh sẽ dễ khiến người mặc 'chết vì nóng'.

Hiền Hồ chọn váy siêu ngắn và cut-out khoảng lớn để khoe nét sexy. Bộ trang phục ôm sát giúp ca sĩ trở nên gợi cảm hơn, nhưng thiết kế váy len - cổ lọ nên sử dụng trong mùa thu đông sẽ hợp lý hơn.

Minh Hằng khoe dáng với váy chấm bi xuyên thấu vừa sexy, vừa trẻ trung. Nhưng cách chọn áo blazer nhung và bốt da cao cổ của nữ ca sĩ cũng biến set đồ trở nên 'trái mùa'.

Tuyết Ngân

Đánh giá phiên bản mới