Thứ năm, 22/4/2021, 13:36 (GMT+7)

Trang Trần cùng dược sĩ Tiến xây cầu hơn 3 tỷ đồng ở Long An

Diễn viên Trang Trần dùng tiền cát-xê đóng phim góp với dược sĩ Tiến xây tặng người dân Long An cây cầu trị giá hơn 3 tỷ đồng, hôm 19/4.

Trang Trần, dược sĩ Tiến cùng các thành viên đoàn phim điện ảnh 'Hạnh phúc máu' mặc áo phao, ngồi xuồng về xã Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An xây cầu từ thiện tặng người dân trước khi mùa mưa tới.

Các diễn viên trẻ hào hứng ngắm cảnh sông nước, thiên nhiên miền Tây mộc mạc, hoang sơ. Họ mất 30 phút vượt sông Vàm Cỏ Tây.

Trang Trần mặc giản dị đi cùng dược sĩ Tiến - bạn diễn của cô trong phim 'Hạnh phúc máu'.

Diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài (thứ tư từ trái qua), Quang Sơn (ngoài cùng bên phải) cùng Trang Trần và bạn bè, đồng nghiệp dự lễ khởi công xây dựng cầu Tường Nguyên 410. Khi được mời đóng 'Hạnh phúc máu' Trang Trần đã thỏa thuận với dược sĩ Tiến (diễn viên kiêm nhà sản xuất phim) về việc sẽ dùng tiền cát-xê xây cầu tặng bà con miền Tây. Cô rất vui vì mong muốn của mình đã thành hiện thực.

Trang Trần và dược sĩ Tiến hỏi thăm tình hình cuộc sống của người dân địa phương qua một nhà sư. Khi có thông tin Trang Trần về xây cầu, bà con xã Thạnh Phước đều vui mừng. Từ lâu họ vẫn mơ ước có cây cầu để thuận tiện đi lại trong mùa mưa lũ.

Nữ diễn viên cùng mọi người làm lễ cúng trước khi khởi công, mong mọi việc suôn sẻ. Cầu Tường Nguyên 410 do Trang Trần và dược sĩ Tiến chung tay xây dựng dự kiến dài khoảng 60 m, tổng chi phí hơn 3 tỷ đồng. Hai diễn viên tự bỏ tiền túi và được UBND xã Thạnh Phước hỗ trợ thêm 500 triệu đồng.

Trang Trần tham gia nghi thức xúc xẻng cát đầu tiên trong ngày khởi công xây cầu.

Cựu người mẫu chia sẻ, một lần tình cờ cô xem video các em bé vất vả đi đò tới trường trong mùa mưa nên quyết định xây tặng bà con ở Long An một cây cầu để thuận tiện đi lại. 'Khi ngồi xuồng vào xã Thạnh Phước tôi cảm nhận sự nguy hiểm người dân nơi đây đang phải đối mặt khi di chuyển trên sông bằng các phương tiện thô sơ', Trang Trần nói.

Dược sĩ Tiến rất vui khi làm được một việc ý nghĩa. Anh quê ở Cần Thơ nên dễ dàng đồng cảm, thấu hiểu với nỗi khổ của người dân vào mùa mưa bão.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới