Thứ ba, 11/5/2021, 13:08 (GMT+7)

Trang điểm cô dâu mùa hè yêu kiều

Cô dâu mùa hè được makeup tông cam rượu, vàng cam nude mang vẻ tươi trẻ, thời thượng.

Layout makeup với tông cam rượu giúp tôn nét đẹp yêu kiều của nàng dâu mùa hạ. Điểm nhấn của layout nằm ở đôi mắt và điều cần chú trọng khi trang điểm chính là bảng màu dùng phần đa sắc màu pastel, giúp nét đẹp của cô dâu trong sáng, tươi trẻ, không tạo cảm giác chói mắt.

Chuyên gia trang điểm Trang Sun kẻ mày ngang sắc nét, sau đó phủ sáp mắt, kế đến chọn màu base cho bầu mắt là tông hồng nhạt, tiếp tục phủ hồng đậm hơn nơi nửa cuối bầu mắt, ở giữa bầu mắt phủ màu cam để tạo chiều sâu. Hoàn thiện trang điểm mắt với eyeliner sắc nét, mảnh, chuốt mascara theo đường ziczac để mascara bám lâu hơn.

Đôi môi phủ son cam, đậm dần nơi lòng môi - theo xu hướng làm đẹp được ưa chuộng hiện nay của giới trẻ. Hai phần gò má phủ phấn cam.

Với cô dâu thích trang điểm kiểu honey glow skin (da căng bóng như được rưới mật) cho mùa hè, Trang Sun sử dụng toner có texture mỏng nhẹ như nước, thấm nơi phía ngoài của gương mặt - các nơi khiến làn da trông bóng khoẻ. Tiếp theo, cấp ẩm với serum, xịt khoáng, dưỡng ẩm và dùng kem lót tăng hiệu ứng.

Tiếp theo là che khuyết điểm và thực hiện các bước phủ nền để làn da sáng, rạng rỡ. Cô dâu được kẻ mày cong nhẹ, mắt phủ phấn cam tiệp màu môi, giúp tôn vẻ trẻ trung.

Dành cho tiệc tối là kiểu makeup với tông màu vàng cam nude thời thượng.

Trang Sun nhấn nhẹ ở đôi mắt với tông xám, má phủ phấn hồng từ đỉnh gò má tới gần sống mũi.

Môi phủ son cam nhẹ nhàng kết hợp chút son bóng để tạo độ dày thêm phần gợi cảm. Bộ ảnh được thực hiện bởi photo: Thuyj Do, makeup: Trang Sun, model: Mai Hue - Trinh Hang.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới