Thứ năm, 22/4/2021, 08:59 (GMT+7)

Trang điểm cô dâu gam đỏ ruby thời thượng

Đôi môi phủ son đỏ ruby giúp gương mặt cô dâu bừng sáng và căng tràn sức sống.

Màu đỏ luôn được coi là "nữ hoàng" của các loại son. Bởi son đỏ luôn mang đến vẻ đẹp quyến rũ và nóng bỏng cho tân nương. Vì thế, chuyên gia trang điểm Hồ Thiên Tuấn đã đón đầu xu hướng makeup cưới mùa hè 2021 với son đỏ ruby giúp gương mặt cô dâu Á Đông sáng hơn.

Đôi mắt được anh phủ phấn nâu, tạo nên vẻ ngoài thời thượng cho nàng dâu. Đường eyeliner được tán bột nhẹ để giúp đôi mắt ấn tượng mà không trở nên quá sắc sảo, phù hợp với nhiều kiểu gương mặt.

Hình dáng lông mày cũng là yếu tố quyết định, ảnh hưởng tới thần thái cô dâu ngày cưới. Hồ Thiên Tuấn chọn kẻ mày ngang, hơi cong nhẹ nơi cuối đuôi để thần sắc cô dâu tươi tắn, trẻ trung. Anh tạo khối bắt sáng, phủ son đỏ ruby kín môi cho tân nương mùa hè. Tóc xoăn được bới cao, điểm thêm hạt ngọc trai tạo điểm nhấn.

Xu hướng makeup tiếp theo phù hợp với cô dâu Á Đông là chỉ chọn một điểm nhấn là đôi môi đầy, căng mọng, phủ son đỏ ruby.

Layout makeup chọn một điểm nhấn chủ đạo là môi nên mắt được trang điểm đơn giản. Eyeliner mảnh và hơi "ăn gian" chút ở đường mi dưới khiến mắt to hơn. Bạn có thể chuốt mi thật nhẹ nhàng và gắn thêm mi giả gân trong để gương mặt tự nhiên.

Mắt đeo thêm eyeliner để tạo sự cuốn hút. Phần bầu mắt và đường mi dưới được tán chút phấn cam để tạo sự rạng rỡ cho diện mạo cô dâu.

Phấn bắt sáng được phủ nơi gò má, kết hợp chút phấn má màu cam nhạt đồng điệu nơi mắt. Tóc được búi cao kết hợp vương miện và khuyên tai ngọc trai để hoàn thiện vẻ ngoài theo phong cách sang trọng. Bộ ảnh thực hiện bởi makeup: Hồ Thiên Tuấn, người mẫu: Ngân Phạm, photo: KD Tran.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới