Thứ ba, 13/4/2021, 06:14 (GMT+7)

Trấn Thành tặng hơn 100 triệu cho các tài năng nhí

TP HCMCùng bà xã Hari Won làm giám khảo 'Siêu tài năng nhí' mùa 2, Trấn Thành chi nhiều tiền túi tặng cho các thí sinh.

Chiều 12/4, vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won dự họp báo chương trình truyền hình 'Siêu tài năng nhí' tại TP HCM. Trở lại trong mùa 2, Trấn Thành cùng ngồi ghế giám khảo với bà xã Hari Won xuyên suốt chương trình. Mỗi tập, họ sẽ kết hợp với một giám khảo khách mời như ca sĩ Văn Mai Hương, danh ca Ngọc Sơn...

Trên vị trí "ghế nóng", Trấn Thành nói đùa trở ngại lớn nhất của anh chính là bà xã Hari Won: "Tôi phải dịch cho các cháu nhỏ hiểu những gì vợ tôi nói. Đấy là trách nhiệm khó nhất cuộc đời tôi. Vợ tôi sẵn sàng hỗ trợ các cháu lắm, nhưng nói chuyện các cháu có hiểu hay không lại là chuyện khác".

Hay "kể xấu" vợ nhưng Trấn Thành luôn chăm sóc ân cần Hari Won trong mỗi lần xuất hiện chung.

Trấn Thành tiết lộ anh đã chi 103 triệu đồng tiền cá nhân để dành tặng cho các thí sinh nhỏ tuổi của 'Siêu tài năng nhí' mùa 2 trong quá trình ghi hình. Tại họp báo, vợ chồng anh tiếp tục treo thưởng 5 triệu đồng cho khán giả nào giành phần thắng trong trò chơi thi tính nhẩm với một cô bé tài năng 5 tuổi.

Trấn Thành và Hari Won hy vọng thông qua chương trình này, những em bé sống trong gia đình không có điều kiện kinh tế tốt sẽ được cổ vũ lòng tin phát huy khả năng của mình.

Đối với Trấn Thành, bà xã Hari Won là một tấm gương vượt khó mà các em nhỏ có thể học hỏi. Anh chia sẻ vừa tình cảm vừa hài hước: "Vợ tôi hồi bé nhà nghèo khủng khiếp, nhưng cô ấy không ngừng sáng tạo. Phải sống chung với vợ tôi, quý vị mới thấy cô ấy sáng tạo cỡ nào. Cô ấy toàn nghĩ ra những thứ không ai lường tới, có cái hiệu quả, có cái để lại hậu quả".

Khi được hỏi về con cái sau này, Hari Won mong các con thừa hưởng đầu óc thông minh, nhạy bén với ngôn ngữ của Trấn Thành: "Tôi mong con tôi có được cái não của anh Thành". Cách diễn đạt tiếng Việt lủng củng của cô khiến cả khán phòng cười ồ.

Trấn Thành chuyện trò rất khéo léo với các thí sinh của 'Siêu tài năng nhí' và luôn động viên các bé mạnh dạn thể hiện mình. Tập 1 của chương trình sẽ lên sóng HTV7 lúc 20h30 ngày 15/4.

Vợ chồng Hari - Trấn Thành bên MC Gil Lê, người dẫn dắt 'Siêu tài năng nhí' mùa 2.

Gil Lê kể hồi nhỏ cô được mẹ định hướng và đầu tư cho phát triển nhiều kỹ năng mềm lẫn năng khiếu. Mỗi mùa hè, Gil được mẹ cho học một môn ngoại khóa: ballet, judo, MMA... Sau này lớn lên, cô luôn biết ơn điều đó.

Danh ca Ngọc Sơn là giám khảo trong một tập của 'Siêu tài năng nhí' mùa 2.

Trailer Siêu tài năng nhí mùa 2
 
 

Trailer 'Siêu tài năng nhí' mùa 2

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới