Thứ hai, 16/8/2021, 18:29 (GMT+7)

Trần Khải Lâm tôn vinh 'hai người đàn ông quan trọng'

Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm dành cho bố đẻ và chồng - tài tử Trịnh Gia Dĩnh - những lời sâu sắc trong ngày sinh nhật họ.

Trên trang cá nhân, Trần Khải Lâm đăng ảnh đại gia đình bên nhau trong bữa tiệc ấm cúng, đồng thời giãi bày: "Chúc mừng sinh nhật hai người đàn ông quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Đối với bố tôi - Daddy Chan - ông là người đã hết lần này tới lần khác cho tôi thấy ý nghĩa của việc sống có tổ chức, có trách nhiệm và là người bố luôn hỗ trợ con cái. Cảm ơn bố vì đã là một hình mẫu tuyệt vời!".

Cô nhắc đến chồng với thái độ trân trọng: "Gửi đến chồng, 'baaaabe', tri kỷ của em, anh là người lấp đầy mọi khuyết điểm của em, là tiếng nói của lý trí khi em cần nhất (trong rất nhiều lần), cảm ơn vì đã cho em thấy lòng dũng cảm thực sự có ý nghĩa như thế nào. Cảm ơn anh vì đã trở thành một người cha vui vẻ như vậy".

Cô nhắn nhủ: "Chúc cả hai người đàn ông sinh nhật vui vẻ, một tuổi mới nhiều may mắn và sức khỏe".

Bức ảnh cho thấy hai nhóc tì của vợ chồng Gia Dĩnh, Khải Lâm đã lớn bổng. Bé thứ hai Yannick vừa đón tuổi mới cuối tháng 7 vừa rồi. Gia đình họ cũng mới kỷ niệm 3 năm ngày cưới hồi hôm 12/8. Sau 3 năm bên nhau, họ đã có một tổ ấm đầy hạnh phúc, viên mãn bên những người yêu thương.

Trịnh Gia Dĩnh hơn Trần Khải Lâm gần 30 tuổi, dù vậy hai người viên mãn và hòa hợp trong hôn nhân. Khải Lâm từng tâm sự rằng mỗi ngày, khi nhìn cách chồng tương tác với các con, cô cảm thấy bản thân thật may mắn khi có người chồng yêu thương con vô điều kiện như vậy.

Hai em bé của Trần Khải Lâm, Trịnh Gia Dĩnh đều rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Yanick giống bố y hệt.

Trần Khải Lâm và bố đẻ.

Trần Khải Lâm đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2013, sau khi tốt nghiệp khóa học truyền thông tại Đại học Simon Fraser ở Vancouver, Canada. Sau đó, cô đóng nhiều phim như "Overachievers" (2014), "Raise the Bar" (2015), "Captain Of Destiny" (2015), "Blue Veins" (2016) và "Brother's Keeper II" (2016)... Năm 2018, cô kết hôn với tài tử Trịnh Gia Dĩnh và liên tiếp sinh hai con trai. Sau khi sinh con, Trần Khải Lâm hiện đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho các show truyền hình lớn tại Hong Kong.

Trịnh Gia Dĩnh (Kevin Cheng) là nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng người Mỹ gốc Hong Kong. Anh từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB và đóng nhiều phim tên tuổi như "Tình yêu dưới vòm trời", "Cảnh sát tài ba", "Tìm lại một nửa", "Sức mạnh tình thân", "Thiên Nhãn", "Diệp Vấn"...

Đánh giá phiên bản mới