Thứ sáu, 26/11/2021, 16:21 (GMT+7)

Trà Ngọc Hằng khoe vòng một lấp ló sau khi tháo túi ngực

Ca sĩ Trà Ngọc Hằng tự tin diện mốt áo hững hờ không nội y dạo phố Sài Gòn sau khi phẫu thuật tháo túi ngực, trả vòng một về nguyên trạng.

Trà Ngọc Hằng mới bình phục sau ca phẫu thuật tháo túi ngực. Nữ ca sĩ tung tăng ra phố với mốt áo hững hờ đang là hot trend được nhiều sao Việt như Ngọc Trinh, Chi Pu, Tóc Tiên... yêu thích.

Trà Ngọc Hằng cho biết cô phẫu thuật chỉnh sửa vòng một từ ngày mới gia nhập showbiz và đã hai lần gặp biến chứng với túi ngực. Đầu tháng 11 tình trạng vòng một của nữ ca sĩ bị xơ hóa nghiêm trọng khiến cô buộc phải làm phẫu thuật lấy túi ngực ra, đưa vòng một về kích thước ban đầu.

Nữ ca sĩ phối kiểu áo sexy với quần jeans rách bụi bặm và giày thể thao, khoe phong cách gợi cảm, cá tính khi ra phố.

Bà mẹ một con cảm thấy 'người nhẹ hẳn', thoải mái, dễ chịu khi không còn mang bộ ngực 'khủng'. 'Trước đây đi sự kiện tôi hay mặc sexy nhưng bình thường tôi ngại diện những bộ cánh mát mẻ vì vòng một quá lớn. Từ lúc lấy hết túi ngực ra tôi lại thích mặc kiểu hờ hững, lấp ló không nội y', Trà Ngọc Hằng nói.

Bà mẹ một con vẫn giữ được hình thể mảnh mai và ngày càng đầu tư chăm chút trang phục, hình ảnh để làm mới mình trong mắt khán giả.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ một năm trở lại đây cô gặp nhiều biến cố lớn. Ngoài ca phẫu thuật tháo túi ngực khá đau đớn, nguy hiểm, cô còn chịu nỗi đau tinh thần khi liên tiếp mất anh trai, chị dâu và em trai. Ba người thân của Trà Ngọc Hằng lần lượt qua đời vì bệnh phổi, khi tuổi còn rất trẻ. 'Vợ chồng anh trai để lại hai con nhỏ. Tôi mới đón các cháu từ quê lên Sài Gòn nuôi dưỡng. Giờ tôi là trụ cột kinh tế gia đình, một mình chăm lo cho nhiều người nên phải nỗ lực làm việc, vững vàng trước mọi khó khăn', Trà Ngọc Hằng cho biết.

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, việc kinh doanh của Trà Ngọc Hằng không còn thuận lợi như trước. Cô phải đóng cửa nhà hàng ở quận 1 vì không kham nổi tiền thuê mặt bằng, chấp nhận mất tiền đặt cọc gần 200 triệu đồng. Gần đây nữ ca sĩ còn bị đối tác làm ăn chung gây thất thoát số vốn hàng tỷ đồng. Mới nhất, cô là nạn nhân của trò lừa đảo, mạo nhận nhân viên ngân hàng. Nữ ca sĩ bị kẻ gian chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng trong tài khoản. Cô đã báo công an với hy vọng lấy lại số tiền đã mất.

Sau những biến cố, Trà Ngọc Hằng vẫn mạnh mẽ, lạc quan để tiếp tục làm việc, kinh doanh, lo cho gia đình trong mùa dịch. Cô có xưởng sản xuất bánh pía và cửa hàng bán sỉ, lẻ các đặc sản, thực phẩm sạch miền Tây. Không chỉ phục vụ nhu cầu của khách hàng trong nước, bánh pía của Trà Ngọc Hằng còn xuất khẩu sang Mỹ.

Chuyển hướng làm kinh doanh nhưng nữ ca sĩ vẫn không bỏ showbiz. Cô vừa trở lại với âm nhạc sau thời gian dài tránh dịch. Trà Ngọc Hằng phát hành ca khúc bolero 'Phận tơ tằm' hôm 25/11. Sản phẩm nằm trong chuỗi dự án âm nhạc online 'Khi Hằng 30'.

Trà Ngọc Hằng đã khóc khi thu âm sáng tác của nhạc sĩ Minh Kỳ. 'Chưa bao giờ tôi hát mà nhiều cảm xúc như lúc này. Có lẽ vì tôi đã nếm trải đủ mùi đời. Bao biến cố ập đến cùng lúc khiến tôi trưởng thành, trong lòng chất chứa nhiều tâm sự. Từng lời hát trong ca khúc 'Phận tơ tằm' như nói hộ nỗi lòng tôi. Gặp nhiều vận xui nhưng tôi tự nhủ mình còn có con gái Sophia bên cạnh. Con là món quà tuyệt với ông trời ban cho tôi, là nguồn động lực giúp tôi vượt qua mọi sóng gió, thử thách', Trà Ngọc Hằng cho biết.

MV Phận tơ tằm của Trà Ngọc Hằng
 
 

Trà Ngọc Hằng hát ca khúc 'Phận tơ tằm'

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới