Chủ nhật, 11/7/2021, 18:24 (GMT+7)

Tom Cruise xem chung kết Wimbledon với bạn gái tin đồn

Tài tử 'Nhiệm vụ bất khả thi' Tom Cruise tới xem trận chung kết quần vợt cùng bạn diễn xinh đẹp Hayley Atwell chiều 10/7.

Tom Cruise mặc vest lịch lãm bên Hayley Atwell khi tới sân Trung tâm theo dõi trận chung kết đơn nữ giữa hai tay vợt Ashleigh Barty và Karolina Pliskova. Tom và Hayley bị đồn hẹn hò từ năm ngoái sau khi đóng cùng trong "Nhiệm vụ bất khả thi 7".

Đi cùng cặp đôi là nữ bạn diễn khác, Pom Klementieff (trái). Họ vừa hoàn thành bộ phim tại trường quay ở Anh sau một năm rưỡi chật vật, nhiều lần phải tạm dừng vì Covid-19.

Đây là lần hiếm hoi Tom Cruise xuất hiện trước công chúng. Anh rất ít khi tham dự sự kiện vì bận quay phim triền miên. Tài tử Hollywood gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, phong độ và sự niềm nở.

Trên khán đài, Tom Cruise không ngại đứng dậy để chụp hình với các fan trong khi anh ngồi cạnh người tình tin đồn.

Nam diễn viên cười tươi selfie với từng fan.

Sự xuất hiện của ngôi sao phim hành động Mỹ gây náo loạn một góc khán đài. Tom Cruise luôn có rất nhiều người hâm mộ ở Anh và khắp thế giới.

Trong suốt quá trình theo dõi trận đấu, Tom thường xuyên quay sang trò chuyện với Hayley Atwell.

Từ sau khi ly hôn Katie Holmes năm 2012, Tom Cruise chưa công khai hẹn hò cô gái nào. Nam diễn viên từng bị đồn có mối quan hệ tình cảm với một số bạn diễn nhưng anh không lên tiếng xác nhận.

Anh ngồi giữa hai nữ bạn diễn và đông đảo khán giả tại khu vực VIP theo dõi đến hết trận đấu. Tài tử hiện xả hơi sau khi hoàn thành bộ phim bom tấn của mình. Theo The Sun, vào đầu tuần này Tom Cruise cũng mời nhóm bạn đến nhà anh xem trận bán kết Euro giữa đội Anh và Đan Mạch hôm 8/7.

Tom Cruise ngồi xem quần vợt cùng bạn gái tin đồn
 
 

Tom Cruise xem chung kết Wimbledon với bạn gái tin đồn

Đánh giá phiên bản mới