Thứ ba, 20/4/2021, 09:08 (GMT+7)

Tóc Tiên 'quẩy' mừng phim đóng máy

TP HCMTóc Tiên, Ngô Thanh Vân, Đồng Ánh Quỳnh vui tưng bừng trong tiệc mừng phim 'Thanh Sói' kết thúc 74 ngày quay, tối 18/4.

Đạo diễn - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân (trái) tổ chức tiệc đóng máy cho đoàn phim Thanh Sói. Nữ ca sĩ Tóc Tiên, một trong các diễn viên chính của phim, sôi nổi dự tiệc.

Ngô Thanh Vân xúc động khi phim Thanh Sói kết thúc 74 ngày quay và bước vào giai đoạn hậu kỳ. Đây là dự án có thời gian quay kéo dài kỷ lục của cô cũng như của phim Việt, đi qua Covid-19 và hao tổn nhiều công sức của hơn 200 thành viên đoàn phim. Ngô Thanh Vân gửi lời cảm ơn các tổ trong êkíp và đặc biệt cảm ơn các diễn viên bị cô "hành" trên trường quay.

Tóc Tiên và Gi A Nguyễn đứng dậy cổ vũ "chị đại" Ngô Thanh Vân.

Dàn diễn viên của phim Thanh Sói nhận quà tri ân của nhà sản xuất.

Tính cách sôi nổi và hài hước, ca sĩ Tóc Tiên khuấy động không khí buổi tiệc. Diễn viên Thuận Nguyễn, người mẫu Rima Thanh Vy, người mẫu - diễn viên Đồng Ánh Quỳnh (từ phải qua) có mặt ăn mừng kết thúc vai diễn. Song Luân, diễn viên chính còn lại của phim, vắng mặt vì bận việc riêng.

Ngô Thanh Vân chung vui bên ba đả nữ mới của mình. Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh và Rima Thanh Vy vẫn giữ mái tóc thời thượng, nổi loạn của nhân vật trong bối cảnh năm 1998 của phim.

Tóc Tiên "quẩy" hết mình trong đêm tiệc. Cô uống bia, hát và nhảy. Qua hôm sau, cô còn tự đăng video ghi lại cảnh mình say sau buổi tiệc. Tóc Tiên hay bảo phải ghét ai lắm, người ta mới xúi đi làm phim. Bởi cô thấm thía sự cực nhọc khi quay phim. Với Thanh Sói, Tóc Tiên trải qua hơn 40 ngày quay, cộng thêm nửa năm tập võ, tập hành động trước đó.

Tóc Tiên chia sẻ: "Tôi cực một thì cả đoàn cực 100, nên chỉ biết cố lết về đích. Cuối cùng chúng tôi cũng xong, vẫn vui vẻ nhìn mặt nhau và tự hào rằng chúng tôi đã cùng vượt qua chính mình. Phim ra rạp, khán giả chỉ thấy diễn viên. Nhưng diễn viên chúng tôi sẽ ghi nhớ hàng trăm con người hậu cần, hơn 60 lít máu giả, 35.689 phần cơm và không ai bỏ cuộc trong bốn tháng qua. Trân trọng và biết ơn! Tôi mong ra phim luôn để còn 'vênh mặt' một chút, dù vai của tôi hơi ác".

Ngô Thanh Vân và mọi người trong đoàn phim "tố" Tóc Tiên ép mọi người uống nhiều.

Tóc Tiên quẩy trong Thanh Sói wrap party
 
 

Tóc Tiên tự đăng video hài hước sau đêm tiệc

Kết thúc vai chính đầu tay sau gần hai năm gắn bó, Đồng Ánh Quỳnh bật khóc trong đêm tiệc. Người đẹp tâm sự: "Tôi sẽ nhớ những người anh, người chị, người em đã cùng đồng hành trong suốt chặng đường khó khăn này. Cám ơn đại gia đình Thanh Sói, vì chúng ta đã cùng nhìn về một hướng, cùng lết tới đích, cùng khóc, cùng cười, cùng vui và cùng có những giai đoạn bất lực. Nhưng chúng ta đã không bỏ cuộc để tới hôm qua lần đầu được coi những cảnh phim hoành tráng. Tôi mong tới ngày ra rạp, chúng ta được cùng ngồi xuống, cùng hưởng thành quả của sự nỗ lực của tất cả chúng ta!"

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới