Thứ tư, 4/8/2021, 16:17 (GMT+7)

Tổ ấm đẹp như mơ của vợ chồng Adam Levine

MỹThủ lĩnh nhóm Maroon 5 Adam Levine và thiên thần nội y Behati Prinsloo gọi biệt thự phong cách điền trang ấm cúng, tràn ngập cây xanh của họ là 'nơi trú ẩn hoàn hảo' trong mùa dịch.

Cặp sao Adam Levine - Behati Prinsloo tự hào giới thiệu ngôi nhà của họ trên tạp chí Architectural Digest tháng 8. Cặp sao gọi nơi đây là chốn nương náu mộng mơ của họ từ khi chuyển đến cách đây hai năm.

Tổ ấm đẹp như mơ của vợ chồng Adam Levine
 
 

Vợ chồng Adam Levine mở cửa giới thiệu toàn cảnh ngôi nhà

Ngôi nhà ở Pacific Palisades, Los Angeles từng là tổ ấm hạnh phúc của Ben Affleck và Jennifer Garner bên ba người con. "Chúng tôi không muốn một biệt thự nguy nga. Đó không phải là phong cách của vợ chồng tôi", Adam Levine chia sẻ. "Chúng tôi bị thu hút trước nơi này vì nó rất ấm cúng. Bạn có thể cảm nhận những đứa trẻ từng sống ở đây".

Behati tâm sự rằng đây chính là nơi lý tưởng để vợ chồng cô chăm sóc hai con gái Dusty Rose 4 tuổi và Gio Grace 3 tuổi. Tổ ấm này ngập tràn cây xanh, có khu vườn rất lớn, đầy đủ bê bơi, sân tennis... để bọn trẻ vui đùa và vợ chồng cô thư giãn.

Adam Levine và bà xã đã bán biệt thự ở Bevery Hills vào năm 2019 vì không thích sự ồn ào ở khu phố trung tâm đó và chuyển đến tổ ấm yên tĩnh này. Họ mua lại ngôi nhà phong cách điền trang từ Jennifer Garner với giá gần 32 triệu USD.

Behati kể, họ không mang theo bất kỳ đồ đạc nào từ ngôi nhà cũ đến đây ngoại trừ những bức tranh và cây cảnh. Adam Levine trang trí các bức tường bằng những tác phẩm hội họa sinh động. Nam ca sĩ cùng mày mò mua thêm những món đồ yêu thích.

Cặp sao đều yêu thích không gian sống thoải mái, bình yên.

Là một người yêu nội trợ, Behati Prinsloo rất ưng căn bếp này - nơi có đảo bếp lớn và lối đi lại rộng rãi, tràn ngập ánh sáng.

Phòng ăn của gia đình.

Vợ chồng giám khảo The Voice có hai phòng quần áo riêng. Phòng của Adam Levine (trái) là kệ không vách ngăn - nơi anh treo quần áo và bộ sưu tập giày của mình. Adam tiết lộ anh đã học hỏi phòng đựng đồ của những đàn anh trong làng nhạc có khiếu thời trang như David Letterman và Kanye West. Phòng của bà xã Adam chia ngăn nhỏ hơn để cô cất trữ nhiều món phụ kiện. Siêu mẫu gốc Nambia rất quý căn phòng này, thường vào đây ngồi nhâm nhi cốc bia và ngắm tủ đồ của mình.

Phòng thu âm của Adam Levine treo bức tranh tê giác - loài vật mà vợ anh đang nỗ lực cứu khỏi nạn săn bắn. Behati cũng thành lập một tổ chức từ thiện để giải cứu tê giác.

Phòng chiếu phim là nơi các con của cặp sao yêu thích. Vợ chồng Adam Levine cũng xem các chương trình thể thao ở đây.

Ngôi nhà còn có bar, phòng xông hơi, phòng tập yoga, tập gym...

Phòng ngủ của cặp sao có view quyến rũ nhìn ra khu vườn rộng ngút tầm mắt. Căn phòng thiết kế theo phong cách tối giản mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn.

Các phòng tắm trong ngôi nhà.

Behati Prinsloo chia sẻ: "Giữa bối cảnh giãn cách vì Covid, chúng tôi đặc biệt biết ơn khi có ngôi nhà này. Trong một thế giới dường như không có gì là đủ, ngôi nhà này thực sự là nơi trú ẩn hoàn hảo của gia đình tôi. Đây là tất cả những gì chúng tôi cần và muốn".

Ảnh: AD

Đánh giá phiên bản mới