Thứ bảy, 26/6/2021, 13:18 (GMT+7)

Tình yêu của tuyển thủ Italy và người đẹp hơn 7 tuổi

Si mê Federica Schievenin ngay lần đầu gặp, tiền vệ 24 tuổi Nicolo Barella quyết tâm cưới nàng và giờ có tổ ấm hạnh phúc với ba con gái.

Nicolo Barella gặp bà xã Federica Schievenin năm 2015 trong thời gian khoác áo Cagliari. Khi đó chàng tiền vệ trẻ mới 18 tuổi nhưng ngay lần đầu gặp đã phải lòng người đẹp hơn 7 tuổi. Năm ngoái, cặp đôi vừa kỷ niệm 5 năm bên nhau.

Federica Schievenin cũng sinh ra ở Cagliari và là mối tình đầu của Nicolo Barella. Cô có mái tóc vàng mắt xanh quyến rũ, khi đó làm nghề người mẫu. Cả hai có chung sở thích chăm chó cưng và tốc độ.

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, cặp đôi yêu nhau thắm thiết. Nicolo Barella và Federica Schievenin chứng minh rằng họ nghiêm túc đến với nhau bằng việc quyết định sinh con.

Bé gái đầu lòng của sao trẻ người Italy - Rebecca - chào đời cuối tháng 4/2017 khi Nicolo Barella mới 20 tuổi. Ông bố trẻ tuổi vẫn là một chàng trai vô tư, hài hước, thích trêu đùa các đồng đội.

Năm 2018, hai người quyết định tổ chức đám cưới hôm 2/7/2018 ở quê nhà Cagliari khi chú rể mới 21 còn cô dâu 28 tuổi.

Từng là người mẫu nên vợ sao Italy có đôi chân dài miên man cùng thân hình mảnh mai, gợi cảm. Người đẹp Federica Schievenin là gương mặt của nhiều thương hiệu thời trang ở Italy trước khi bận rộn với việc chăm sóc con cái, tổ ấm. Ngoài thời trang, bà xã Barella còn đam mê tốc độ, từng có ý định theo nghiệp đua xe bởi gia đình có bố và anh trai là những tay đua.

Cuối tháng 4 năm 2019, vợ chồng tiền vệ trẻ đón thêm công chúa nhỏ thứ hai Lavinia. Gia đình thêm thành viên cũng là lúc sự nghiệp Nicolo Barella thăng hoa.

Được coi là một trong những tiền vệ hay nhất Serie A, Nicolo Barella được Inter Milan chiêu mộ năm 2020. Cùng lúc này, Federica Schievenin cũng mang bầu em bé thứ ba. Federica Schievenin từng chia sẻ rằng chồng trẻ là người khá nóng tính nhưng không ngại giúp vợ chăm con. Mỗi khi về nhà, tiền vệ Inter Milan thường bỏ điện thoại một góc, dành trọn thời gian cho tổ ấm.

Tháng một vừa qua, gia đình Nicolo Barella đón thêm công chúa nhỏ thứ ba Matilde. Trong buổi lễ mừng chức vô địch Serie A của Inter hồi tháng 5, tiền vệ 24 tuổi đưa cả gia đình tới sân. Trong khi phần lớn đồng nghiệp cùng tuổi vẫn độc thân, Nicola Barella đã có cả đàn con.

Tối nay, Italy của Barella bước vào trận đấu vòng 1/8 Euro gặp tuyển Áo. Đoàn quân thiên thanh kết thúc vòng bảng với thành tích thuyết phục ba trận toàn thắng và là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch trong khi Áo cũng thi đấu ấn tượng, xếp thứ hai bảng C với 6 điểm, chỉ thua đầu bảng Hà Lan.

Đánh giá phiên bản mới