Thứ tư, 21/7/2021, 00:10 (GMT+7)

Tình trẻ của Lệ Quyên mặc áo dài nhung, bị trêu là mợ

Lâm Bảo Châu - bạn trai của Lệ Quyên - bị hiểu lầm về giới tính khi diện áo dài nhung.

Khoe dáng nho nhã với áo dài nhung, trang sức bạc và đá phong thuỷ nhưng Lâm Bảo Châu lại bị hiểu nhầm về giới tính. Một số khán giả còn trêu chọc gọi nam diễn viên là mợ.

Loạt ảnh diện áo dài nhung điệu đà được Lâm Bảo Châu thực hiện cách đây khá lâu. Một số khán giả cho rằng đây là hình ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang. Tuy nhiên khi chia sẻ trên trang cá nhân, nam diễn viên chỉ trích những câu nói mùi mẫn mà không nói rõ bối cảnh chụp.

Ngoài việc diện áo dài bóng mượt, cách sử dụng trang sức cả 8 ngón trên hai bàn tay càng khiến tạo hình của Lâm Bảo Châu kém cuốn hút.

Khi tránh những lỗi rườm rà về sử dụng trang sức bạc và chọn kiểu áo phù hợp vóc dáng, Lâm Bảo Châu vẫn 'đốn tim' phái đẹp bởi hình ảnh 'nam thần'.

Khác xa với hình ảnh 'nhu mì' khi diện áo dài nhung, ngoài đời Lâm Bảo Châu có phong cách trẻ trung - nam tính và phong độ.

Trang phục đơn sắc, phom dáng basic gắn liền với cách xây dựng hình ảnh của nam diễn viên Lâm Bảo Châu.

Quần âu và áo thun với các mẫu polo, T-shirt thường được Lâm Bảo Châu chọn lựa khi phối đồ dạo phố, đi du lịch cùng cô bạn gái nổi tiếng.

Lâm Bảo Châu thường chọn các dáng áo ôm để tôn body săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao.

So với các diễn viên trẻ, phong cách thời trang của Lâm Bảo Châu khá đơn giản. Anh không quá cầu kỳ và chau chuốt về hình ảnh nhưng vẫn khoe được ưu điểm qua các món đồ thông dụng - hợp trend của giới trẻ.

Khi phối đồ street style, Lâm Bảo Châu chỉ sử dụng duy nhất mẫu clutch dáng vuông vức của Louis Vuitton.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới