Showbiz - Thứ ba, 18/12/2018, 18:12 (GMT+7)

H'Hen Niê giàn giụa nước mắt khi xuống sân bay

Người đẹp vừa khóc vừa cười khi chứng kiến tình cảm quá lớn mà đồng bào dành cho mình.

Khoảng 4h chiều ngày 18/12, chuyến bay của H'Hen Niê đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM). Cô trở về trong niềm vinh quang khi vừa lọt vào top 5 cuộc thi Miss Universe diễn ra tại Thái Lan. 
Đồng hành cùng cô trong chuyến bay này có bố và mẹ. Họ sang Thái Lan cách đây ít ngày để cổ vũ con gái trong đêm chung kết. Đây cũng là lần đầu tiên bố mẹ của H'Hen Niê xuất ngoại.
Người đẹp và bố mẹ được êkíp đón bằng lối đi riêng. Cô cố tình chọn bộ váy chất liệu thổ cẩm trong ngày trở về như một cách tri ân dân tộc Ê đê của mình. 
Trong khi H'Hen Niê thực hiện các thủ tục hải quan, khoảng 100 người hâm mộ đã chờ sẵn cô ở cửa ra. Họ giơ cao hình ảnh của người đẹp tại Miss Universe 2018.
Trong số những người có mặt ở sân bay, một số đồng bào bay từ Đắk Lắk xuống TP HCM để chào đón cô trở về.
H'Hen Niê ban đầu tươi cười khi xuất hiện trong vòng vây báo chí.
Sau đó cô òa khóc vì quá hạnh phúc khi chứng kiến tình cảm của người hâm mộ và đồng bào dành cho mình.
Người đẹp vừa cười vừa giàn giụa nước mắt bước đi trong tiếng reo hò, cổ vũ của người hâm mộ.
Cô giơ cao lá cờ Tổ quốc trong ngày trở về. Vị trí top 5 Miss Universe của H'Hen Niê là thành tích tốt nhất mà đại diện Việt Nam từng đạt được tại đấu trường nhan sắc này.
Người đẹp tỏ ra phấn khích khi được người hâm mộ tặng cho một ổ bánh mì. Tại Miss Universe, cô từng gây ấn tượng khi trình diễn bộ trang phục 'bánh mì' trong phần thi trang phục dân tộc  
Sau khi rời sân bay, H'Hen Niê nhanh chóng di chuyển vào trung tâm thành phố để chuẩn bị cho buổi gặp gỡ truyền thông diễn ra vào tối nay.

Anh Tuấn - Nguyên An
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới