Lối sống - Thứ ba, 25/9/2018, 19:01 (GMT+7)

Không gian tiệc cưới đầy pha lê của Trường Giang - Nhã Phương

Ngày vui của cặp nghệ sĩ được trang hoàng bằng rất nhiều hoa tươi và pha lê.

Hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương diễn ra tối 25/9 tại một trung tâm tiệc cưới hạng sang ở TP HCM. Tên của cặp tân lang tân nương được kết bằng hoa, choán hết backdrop sân khấu chính.
Toàn bộ không gian tiệc cưới rộng hàng nghìn mét vuông được bao phủ bằng hoa tươi và pha lê. Những chiếc đèn chùm khổng lồ được tạo hình như những đám mây trên trần nhà. 
Bánh cưới được treo ở chính giữa sân khấu, được tô điểm bằng hoa và những sợi dây pha lê, sẽ được từ từ đưa xuống khi cô dâu, chú rể thực hiện nghi lễ cắt bánh.
Lối đi vào sân khấu chính được làm bằng kính, để lộ những bông hoa được cắm ở phía dưới. Trắng và xanh lá cây là hai tông màu chủ đạo trong đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương.
Tiệc cưới của cặp đôi sử dụng nhiều loài hoa cao cấp như hoa hồng nhập khẩu, cẩm tú cầu, lan chuông, rum, tuilip...
Ngoài hoa tươi, các bàn tiệc còn được trang trí bằng pha lê cao cấp. Những chiếc đèn cầy trắng đồng điệu với tông chủ đạo càng làm không gian trở nên lung linh.
Bên cạnh bàn tiệc dài ở hai bên lối vào sân khấu, hàng chục bàn tiệc tròn được sắp xếp trong khán phòng. Ngoài người thân và bạn bè, khách mời của cặp đôi sẽ có nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí.
Những bức ảnh của cô dâu chú rể sẽ được chiếu lên màn hình lớn.
Backdrop chụp ảnh kỷ niệm cũng được chuẩn bị công phu với rất nhiều hoa tươi.
Dọc lối đi vào khu vực sảnh tiệc được bao phủ bằng những dây hoa trắng muốt thả từ trần nhà xuống. Bên dưới là hàng nghìn bông hoa thạch thảo làm đẹp cho lối đi.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới