Cưới - Thứ năm, 4/10/2018, 18:47 (GMT+7)

Không gian tiệc cưới như cổ tích của Lan Khuê - Tuấn John 

10.000 ngọn nến trắng lơ lửng giữa không trung góp phần tạo nên không gian ấn tượng, độc đáo.

Hôn lễ của Hoa khôi Áo dài Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn diễn ra tối 4/10/2018 tại trung tâm tiệc cưới hạng sang ở TP HCM. Không gian tiệc được lấp đầy bởi nến, hoa hồng trắng và dàn đèn bằng pha lê được treo lơ lửng trên cao. Những bức ảnh của cặp vợ chồng sẽ được chiếu lên ba màn hình lớn ở sân khấu. 
Giống với hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương diễn ra cách đây hơn một tuần, Lan Khuê cũng chọn bánh cưới treo và được đặt ở chính giữa sân khấu.
Chiếc bánh này sẽ được đưa xuống từ từ khi cô dâu, chú rể thực hiện nghi lễ cắt bánh. Bánh cưới được tô điểm bởi những sợi dây pha lê và hoa hồng trắng. 
Không gian tiệc cưới sẽ thay đổi dựa theo sắc màu của ánh sáng, mang chủ đề 'Levitate', nghĩa là trạng thái thăng hoa trong thiền định. Để tuân theo concept này, tất cả cột, chùm đèn, bánh cưới, nến đều được 'bay' lơ lửng trong không trung.
Trắng là màu sắc chủ đạo trong đám cưới của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn, là gam màu của bàn, ghế Chiavari, khăn trải bàn cho đến mọi vật dụng trang trí. Hai bên lễ đường được trang trí bởi nến và hoa hồng, tạo nên nét lãng mạn cho không gian.
Uyên ương chọn bàn tiệc tròn, mỗi bàn phục vụ tối đa 10 vị khách. Lan Khuê và John Tuấn đặt số thứ tự trên từng bàn tiệc giúp khách mời dễ dàng tìm được chỗ ngồi của mình. 
Khu vực tiếp tân được trang trí bởi ảnh cưới của hai vợ chồng, hoa hồng, lan hồ điệp và giá nến trắng. 
Chính giữa bàn tiếp tân là chữ cái được ghép từ tên của Khuê - John. 
Khu vực chụp ảnh được dàn dựng giống như một tòa lâu đài và được tô điểm bởi hoa baby, lan hồ điệp và hồng trắng. 
Không gian tiệc cưới của Lan Khuê
 
 

Hằng Trần
Video: Nhơn Trương
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới