Cưới - Thứ bảy, 21/7/2018, 00:05 (GMT+7)

Hồ sơ tiệc cưới của Á hậu Tú Anh và chồng điển trai

Đến tận ngày hôn lễ diễn ra, hôn phu của Á hậu vẫn không biết gì về váy cưới cô lựa chọn để mặc trong ngày trọng đại.

Việc Á hậu Dương Tú Anh công bố tin tức kết hôn hồi tháng 6 đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ, đặc biệt là những người hâm mộ cô. Hãy cùng Ngoisao.net điểm qua những nét chính về tiệc cưới của người đẹp ngay trước thềm hôn lễ diễn ra vào chiều tối nay. 

Công bố kết hôn vào đúng ngày sinh nhật

Á hậu Tú Anh hẹn hò Phạm Gia Lộc từ khoảng cuối năm 2017 nhưng luôn giữ kín về mối quan hệ. Đến đúng dịp sinh nhật tuổi 25 (hôm 20/6), Dương Tú Anh mới chia sẻ trên trang cá nhân về việc sắp lên xe hoa. 

Á hậu không khỏi xúc động khi chuẩn bị bước sang một hành trình mới với người đàn ông sẽ luôn che chở, nắm tay cô bước tiếp quãng đời còn lại. 

Người đẹp viết rằng: "Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn… Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất".

Người đẹp cũng chia sẻ việc công bố tin vui vào đúng ngày sinh nhật không phải là sự ngẫu nhiên mà bởi cô muốn lưu giữ lại cho bản thân điều đặc biệt nhất.

Thiệp cưới

Trong ngày 11/7, Tú Anh đã chia sẻ hình ảnh thiệp cưới trên trang Instagram cùng một chút "than thở": "Không biết bao giờ mới xong". Khác với nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt, cặp sắp cưới chọn mẫu thiệp đơn giản. Tấm thiệp mang tông trắng thắt ruy băng xám kèm hình ảnh ngọt ngào của cả hai. Tên của hai nhân vật chính được in chữ màu bạc tinh tế.

Ảnh cưới

Chồng sắp cưới của Tú Anh kém cô một tuổi, làm việc trong ngành xây dựng và từng là tình cũ của Văn Mai Hương. 

Cận kề ngày hạnh phúc, hôm 19/7, Tú Anh chia sẻ về bộ ảnh cưới được thực hiện tại resort ở Nha Trang vào tháng 5/2018. Bộ hình của người đẹp và chồng nhận được vô số lời khen vì cô dâu xinh đẹp, chú rể điển trai và khung cảnh thơ mộng. Cô dâu chọn phong cách váy cưới nhẹ nhàng, sang trọng của NTK Phương Linh khi thực hiện bộ ảnh.

Không gian tiệc cưới

Sảnh tiệc cưới ở Hà Nội được dự đoán sẽ trang trí đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế, giống như những gì được thể hiện trên thiệp cưới của Á hậu.

Váy cưới

Trong bộ ảnh cưới của mình, Tú Anh lựa chọn đầm trễ vai, cúp ngực hình trái tim gợi cảm, được làm từ chất liệu ren. 

Chiếc váy trong bộ ảnh cưới được lấy ý tưởng từ giọt sương mai trong trẻo, gợi lên vẻ đẹp e ấp, hiền dịu của nàng dâu mới. Nhà thiết kế sử dụng vải ren Pháp và may hoa văn theo lối ẩn - hiện để chiếc váy có độ tinh tế, gợi cảm.

Tuy nhiên, cận kề ngày cưới, Á hậu Tú Anh vẫn khá kín tiếng về chiếc váy cô sẽ mặc trong ngày hạnh phúc. Cô muốn giữ bí mật về váy cưới đến phút chót để gây bất ngờ cho hôn phu Gia Lộc.

Nhẫn cưới

Tú Anh đã cập nhật hình đeo nhẫn cưới vào tối ngày 19/7, tuy nhiên hình ảnh cụ thể hơn về chiếc nhẫn vẫn chưa được hé lộ. Nhiều khả năng Á hậu sẽ diện nhẫn cưới của một thương hiệu trang sức trong nước.

Ngày cưới và địa điểm

Á hậu Việt Nam 2012 và bạn trai Phạm Gia Lộc sẽ tổ chức lễ cưới vào lúc 18h, thứ Bảy ngày 21/7 tại Trung tâm hội nghị ở Long Biên, Hà Nội. Khi chưa gặp chồng tương lai, Á hậu Việt Nam từng bày tỏ mong muốn khi kết hôn là trở thành người phụ nữ giống mẹ, hy sinh tất cả vì chồng con. Sau khi lập gia đình, Tú Anh sẽ hạn chế xuất hiện trước công chúng để dành thời gian vun vén cho mái ấm riêng. 

Danh sách khách mời

Trong ngày 15/7, dư luận xôn xao trước thông tin gia đình chồng tương lai của Tú Anh sẽ mời Văn Mai Hương đến dự đám cưới của cô. Tuy nhiên, hôn phu của cô, Gia Lộc đã lên tiếng phủ nhận việc này.

Dự kiến, cặp sắp cưới sẽ mời khoảng 500 vị khách. Một người bạn thân của Á hậu tiết lộ dàn khách mời dự đám cưới gồm những Hoa hậu, Á hậu Việt Nam có mối quan hệ gần gũi với cô dâu. Đó là Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Ngô Trà My, Á hậu Thanh Tú... 

Bài & thiết kế: Hằng Trần 

Đánh giá phiên bản mới