Cưới - Thứ bảy, 27/10/2018, 07:33 (GMT+7)

Hôn lễ diễn viên Xuân Phúc giống họp báo ra mắt phim

Ngày vui của diễn viên phim 'Chạm tay vào nỗi nhớ' sẽ diễn ra vào chủ nhật 28/10 tại trung tâm tiệc cưới ở TP HCM.

Backdrop tại tiệc cưới của cặp vợ chồng ở TP HCM được dựng giống poster phim điện ảnh. 

Nếu như Xuân Phúc để lại dấu ấn với khán giả qua nhiều vai diễn trong phim Chạm tay vào nỗi nhớ, Những cánh hoa trước gió... và màn thể hiện ở The Face 2018 thì vợ tương lai của anh cũng sở hữu những thành tích nổi bật. Nguyễn Hoài Trúc Thanh, sinh năm 1992, từng lọt Top 6 cuộc thi Mr & Miss SV do VTV3 tổ chức, là Á khôi 1 cuộc thi Nét đẹp sinh viên của trường đại học. Cô còn được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm gương mặt đại diện, người mẫu ảnh và đóng TVC quảng cáo. 

Hiện Trúc Thanh là trợ lý điều hành cho Phó Chủ tịch một Tập đoàn lớn có trụ sở Việt Nam. 

Cũng chính nhờ việc đóng quảng cáo mà uyên ương đã nên duyên vợ chồng. Cách đây 3 năm, cả hai cùng tham gia TVC quảng cáo mà khi đó Xuân Phúc hóa thân thành chú rể còn Trúc Thanh làm cô dâu. Cuối cùng, Trúc Thanh, Xuân Phúc đã trở thành cô dâu, chú rể của nhau ngoài đời thực. 

Chia sẻ với Ngoisao.net về quyết định kết hôn ở tuổi 26, Xuân Phúc cho rằng: "Sự nghiệp phải phấn đấu liên tục, lâu dài, còn để tìm cho mình người thực sự yêu thương, là một nửa của mình thì vô cùng khó". 

Ảnh cưới & nhẫn cưới 

Uyên ương đã thực hiện bộ hình cưới ở Đà Lạt theo phong cách lãng mạn, hoài cổ phù hợp với sở thích, tính cách. "Chúng tôi chọn Đà Lạt bởi nơi này chứa đựng nhiều kỷ niệm tình yêu của cả hai và đã thực hiện bộ ảnh trong vòng hai ngày", cô dâu Trúc Thanh tiết lộ. 

Ngày đầu tiên chụp hình diễn ra suôn sẻ bởi Xuân Phúc và Trúc Thanh đã có kinh nghiệm làm mẫu ảnh lâu năm. Tuy nhiên, sang đến ngày thứ hai, bầu trời Đà Lạt bỗng đổ mưa lớn khiến uyên ương lo bị "bể lịch" và phải dừng việc chụp hình. May thay, trong lúc đi bộ, uyên ương đã tìm được chỗ để mua ô và chụp hình ngay dưới trời mưa. "Thời tiết không thuận lợi, tiết trời ẩm ướt nhưng bù lại, chúng tôi có được bộ hình hoài cổ như ý muốn, trông hay hay", cô dâu kể. 

Sau khi nhận được bộ ảnh, nam thí sinh The Face đã đăng tải hình cưới trên trang cá nhân cùng lời chia sẻ hóm hỉnh: "Xuân Phúc ở một chiến tuyến khác, chuẩn bị cho cuộc chinh chiến lớn nhất của cuộc đời". 

Kế đến, uyên ương cùng nhau đi chọn nhẫn cưới. Theo chia sẻ của cô dâu, nhẫn cưới của uyên ương được làm từ vàng trắng, có thiết kế tối giản phù hợp với tuổi tác và phong cách của hai vợ chồng.

Nếu nhẫn của Xuân Phúc mang thiết kế trơn, đơn giản thì nhẫn của cô dâu có phần phức tạp hơn. Chiếc nhẫn có hai vòng với vòng thứ hai được tô điểm bởi nhiều viên kim cương nhỏ.

Thiệp cưới 

Hôn lễ của Xuân Phúc tại TP HCM sẽ diễn ra vào 18h ngày 28/10/2018 tại một trung tâm tiệc cưới cao cấp.

Thiệp mời của Xuân Phúc và Nguyễn Hoài Trúc Thanh in với hình ảnh của hai vợ chồng. Với sự kết hợp giữa hình ảnh và tối giản thông tin thiệp cưới mang phong cách monophoto. Phần thiệp sẽ có hai mặt, một mặt ảnh, một mặt chữ. Mẫu thiệp này tuy không phải là xu hướng mới nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi sự độc đáo, thể hiện cá tính riêng của cô dâu, chú rể. Thiệp cưới monophoto đẹp là tấm thiệp nhẹ nhàng nhưng vẫn có điểm nhấn, đủ sức cuốn hút. 

Đám cưới diễn ra ở hai nơi 

Không gian tiệc cưới của Xuân Phúc ở TP HCM được trang trí bởi những cánh hồng, tượng trưng cho tình yêu bất diệt. 

Để tiết kiệm thời gian, diễn viên Xuân Phúc gộp lễ ăn hỏi, lễ vu quy và tiệc cưới đãi khách ở quê nhà cô dâu - TP HCM vào cùng một ngày là 28/10. Nam diễn viên dự định sẽ cùng dàn phù rể đi xe phân khối lớn lớn đến để rước dâu. Sau đó, vào ngày 11/11, uyên ương tiếp tục tổ chức lễ thành hôn, tiệc cưới ở Hà Nội - quê nhà chú rể.

Tông màu chính của hôn lễ là trắng kem và nâu, mang đến sự sang trọng, hiện đại. 

Theo cô dâu cũng là quản lý của Xuân Phúc, đám cưới sẽ mang hơi hướng giống một buổi họp báo ra mắt phim, thể hiện niềm đam mê môn nghệ thuật thứ bảy của chú rể. Phong cách tiệc sang trọng, hiện đại và đậm chất điện ảnh. Bàn gallery sẽ đặt ảnh cưới của hai vợ chồng, các bình hoa với cỏ lau và hoa hồng tươi. 

Trang phục cưới 

Váy cưới của vợ diễn viên Xuân Phúc
 
 

Để chuẩn bị cho hôn lễ sắp diễn ra, cô dâu Trúc Thanh đã chọn ba váy cưới, trong đó có hai váy dành cho tiệc cưới ở TP HCM, một chiếc còn lại cho tiệc cưới ở Hà Nội. 

Theo đó, cô sẽ diện một váy có thiết kế xòe bồng công chúa và một váy dáng sheath, chiếc còn lại có dáng đuôi cá. Tất cả các thiết kế đều được đính kết đá quý, pha lê cầu kỳ dọc thân váy theo xu hướng thời trang cưới hiện đại. 

Về áo dài cưới, uyên ương chọn áo màu đỏ cho lễ vu quy diễn ra vào 28/10 ở TP HCM và áo dài long phụng màu trắng cho lễ thành hôn ngày 11/11 ở Hà Nội. NTK Minh Châu thực hiện áo dài chú rể cách tân bằng chất liệu tafta cứng cáp và dựng phom áo vest, đem lại sự khí khái, nam tính. Còn áo dài của cô dâu được làm trên nền chất liệu vải lụa cao cấp, đem đến sự thoải mái cho người diện. Mỗi mẫu áo đều mang đến nét đẹp khác nhau nhưng tựu chung là cùng hướng đến các giá trị truyền thống, tôn vinh nét đẹp Á đông. 

Dàn khách mời là nhiều ngôi sao hạng A trong làng giải trí

Dàn Huấn luyện The Face 2018: Minh Hằng - Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến. 

Do hôn lễ ngày 28/10 tổ chức ở TP HCM - quê nhà cô dâu nên phần lớn khách mời sẽ là khách của nhà gái. Thêm vào đó, cặp sắp cưới còn mời những nhân vật đình đám trong làng giải trí, vốn là đồng nghiệp trong lĩnh vực phim ảnh, người mẫu của Xuân Phúc. 

Theo tiết lộ của cô dâu, dàn khách mời sẽ góp mặt trong đám cưới gồm 3 vị Huấn luyện viên The Face gồm: Minh Hằng, Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến. Ngoài ra, hai vợ chồng còn mời những nhân vật nổi tiếng gồm ca sĩ Hương Tràm, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, nhạc sĩ Nguyễn Hà, diễn viên Hiếu nguyễn, diễn viên Anh Dũng, diễn viên Lý Bình, ca sĩ Phương Trinh Jolie, ca sĩ Cường Seven, người mẫu Lilly Nguyễn, Adam Lâm, vlogger Trang Hý...

Đặc biệt trong đám cưới, ca sĩ Yanbi và ca sĩ - diễn viên Tuấn Phạm "Gạo nếp gạo tẻ" hứa hẹn sẽ mang đến những ca khúc đặc sắc để chúc mừng hạnh phúc của Xuân Phúc - Trúc Thanh.

Hằng Trần 
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới