Thể thao - Thứ sáu, 31/8/2018, 14:24 (GMT+7)

Olympic Việt Nam đến trường học tập luyện trước trận tranh HC đồng

Rất đông học sinh của trường Sekolah Pelita Harapan International tập trung xem thầy trò HLV Park Hang-seo tập luyện.

Sau một ngày nghỉ ngơi, sáng 31/8 Việt Nam ra sân tập chuẩn bị cho trận tranh HC đồng Asiad 2018 với UAE. Địa điểm tập luyện của thầy trò HLV Park Hang-seo là sân bóng của trường Sekolah Pelita Harapan International - ngôi trường dành cho 'con nhà giàu' ở Jakarta, Indonesia.
Biết tin thầy trò HLV Park Hang-seo đến tập luyện, rất đông học sinh của trường này tập trung ở sân bóng để xem.
HLV Park Hang-seo giơ tay chào mọi người xung quanh trên đường vào sân.
Các học sinh của trường Sekolah Pelita Harapan được nghỉ sớm 10 phút đến đến sân theo dõi thầy trò HLV Park Hang-seo. Họ tỏ ra khá hào hứng, khi được trực tiếp chứng kiến một đội bóng chuyên nghiệp tập luyện.
HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ khởi động nhẹ trước khi bước vào buổi tập. Hiện tại, ngoại trừ Đình Trọng chưa bình phục hoàn toàn, những cầu thủ còn lại đều khỏe mạnh.
Các cầu thủ tập luyện trong bầu không khí vui vẻ. Toàn đội đã quên đi nỗi buồn thua Hàn Quốc để hướng tới trận đấu với UAE.
Bùi Tiến Dũng tập riêng với HLV thủ môn. Thủ thành CLB Thanh Hóa bắt chính trong cả 6 trận đấu của Việt Nam từ vòng bảng tới bán kết. Anh giữ sạch lưới suốt 5 trận trước khi phải nhận ba bàn thua trong trận Hàn Quốc.
Các em nhỏ của trường quốc tế Sekolah Pelita Harapan vừa xem vừa bàn luận về buổi tập của Việt Nam. Một số em cho biết có theo dõi Việt Nam ở Asiad 2018 và ấn tượng với màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo.
Việt Nam tích cực rèn bóng bổng để đối phó với các cầu thủ UAE có thể hình to cao.
HLV Park Hang-seo cho biết ông và các học trò quyết tâm giành chiến thắng để giành HC đồng. Trận đấu giữa Việt Nam và UAE diễn ra vào lúc 15h ngày 1/9, trực tiếp trên Ngoisao.net.

Ảnh: Đức Đồng (từ Indonesia)

Đánh giá phiên bản mới