Thể thao - Thứ hai, 3/9/2018, 10:06 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo trải lòng về hành trình khó quên ở Asiad

Ông thầy người Hàn có buổi giao lưu với người hâm mộ ngay khi trở về Việt Nam.

Sáng 3/9, HLV Park Hang-seo có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả tại báo VnExpress. Ông và các học trò vừa trở về từ Indonesia sau chiến dịch thành công tại Asiad 2018. Đội Việt Nam trải qua 7 trận đấu đầy cảm xúc, từ niềm vui chiến thắng, sự nuối tiếc và cả nỗi đau thất trận.
Ông Park có hơn một tiếng giao lưu với MC, trả lời câu hỏi của độc giả, tâm sự nhiều chuyện thú vị tại Asiad 2018. Ông xác nhận thông tin, chia sẻ nhiều về cảm xúc của bản thân cũng như đội bóng sau hành trình đáng nhớ ở xứ vạn đảo.Một 
Một tháng cùng các học trò chuẩn bị cho Asiad 2018, ông Park cho biết cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng bởi luôn tập trung hết mình trong suốt thời gian làm việc. Tuy nhiên, những cảm xúc, trải nghiệm cùng tập thể đội bóng mang đến cho ông những ngày tháng khó quên.
Ông Park mất ngủ nhiều đêm liền, sau trận thua UAE, rồi trải qua hành trình từ Jarkarta từ sáng sớm.
Đi cùng ông Park là trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa - người đồng hành đáng tin cậy suốt thời gian ông làm việc tại Việt Nam.
Ông Khoa là dịch giả, nhà nghiên cứu và người viết sách có tiếng. Những tác phẩm của ông Khoa viết về U23 Việt Nam, thầy Park và các cầu thủ Việt Nam luôn có doanh số bán tốt.
HLV Park Hang-seo chia sẻ về những trận thua trước Hàn Quốc, UAE hay chiến tích đánh bại Nhật Bản, Bahrain, Syria.
Mới đến Việt Nam thời gian ngắn nhưng ông Park tỏ ra tinh tường, hiểu cầu thủ Việt để tạo thành khối gắn kết, tối đa hóa sức mạnh của đội bóng. "Ngoài năng lực, kỹ năng giao tiếp, tính hòa đồng của cầu thủ cũng được tôi rất quan tâm. Những hành vi phe phái, gây chia rẽ trong nội bộ là điều tôi không bao giờ tha thứ", ông Park nói. 
Đánh giá phiên bản mới