Thể thao - Chủ nhật, 2/9/2018, 09:10 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo ngủ gục khi vừa lên máy bay về Việt Nam

Olympic Việt Nam lên đường về nước sáng 2/9, một ngày sau thất bại trước UAE ở trận tranh HC đồng Asiad.

Ngay khi vừa ổn định vị trí trên máy bay từ Jakarta về Việt Nam, HLV Park Hang-seo đắp chăn, ngủ ngay. Ông và các học trò vừa trải qua chiến dịch Asiad căng thẳng, chơi đủ 7 trận ở giải. Sáng 2/9, đội cũng phải dậy sớm để chuẩn bị hành lý để lên đường.
Quang Hải là một trong những cầu thủ Việt Nam thi đấu nhiều nhất tại Asiad năm nay. Thể lực của anh bị bào mòn đáng kể trong các trận đấu cuối diễn ra với lịch dày.
Việt Nam ra sân bay về nước
 
 

Các thành viên đội Việt Nam ra sân bay về nước.
Trước đó lúc 6h sáng 2/9, HLV Park Hang-seo và các học trò di chuyển ra sân bay Soekarno-Hatto (Indonesia) về Việt Nam sau khi kết thúc cuộc hành trình tại Asiad 2018. Ở trận tranh HC đồng với UAE chiều 1/9, Việt Nam để thua với tỷ số 3-4 trên chấm luân lưu sau khi hòa 1-1 trong hai hiệp chính.
Đội trưởng Văn Quyết vẫn chưa hết buồn sau trận thua UAE. Anh cho biết cả đội rất tiếc nuối vì đã bỏ lỡ cơ hội lớn giành tấm huy chương lịch sử cho bóng đá Việt Nam.
Thủ thành Bùi Tiến Dũng rảo bước ra phòng chờ máy bay.
Đức Chinh cười tươi khi đi cạnh Quang Hải. Sau trận thua UAE, Quang Hải rất buồn vì đá hỏng penalty cho Việt Nam.
Công Phượng trò chuyện cùng Đức Huy. Ở trận đấu chiều 1/9, Đức Huy được đá chính còn Công Phượng dự bị.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng ký tặng fan trong thời gian đội làm thủ tục và chờ lên máy bay.
Các fan nữ xin chụp ảnh với Duy Mạnh. Sau trận thua UAE, Duy Mạnh tâm sự trên trang cá nhân: "Hôm nay là ngày cuối cùng trên chặng đường Asiad 2018. Cảm ơn mọi người luôn ủng hộ và đồng hành cùng đội tuyển. Người con Việt Nam sẽ luôn nỗ lực, cố gắng để tiếp tục chiến đấu trên những chặng đường sắp tới. Cảm ơn và xin lỗi".
Sau trận thua trước UAE, Quang Hải phải nhận rất nhiều chỉ trích vì sút hỏng penalty. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo tin tưởng học trò đủ mạnh mẽ để vượt qua khó khăn.
HLV Park Hang-seo và các học trò ngồi chờ lên máy bay.
Ông rót trà mật ong mời Duy Mạnh.
Nhà cầm quân người Hàn Quốc liên tục nhận được đề nghị tặng chữ ký từ các fan. HLV Park Hang-seo cũng rất buồn sau trận thua trước UAE nhưng cho biết hiện giờ ông đã ổn.
Thầy trò HLV Park Hang-seo lên máy bay vào lúc 9h và dự kiến 13h30 sẽ về tới sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Đánh giá phiên bản mới