Thứ sáu, 15/2/2019, 00:05 (GMT+7)

Tín đồ làm đẹp thi nhau khoe vẻ điệu đà với kẹp tóc

Hà Lade tạo điểm nhấn cho mài tóc dài với chiếc kẹp có giá 400 USD của nhà mốt Gucci.

Cùng với sự lên ngôi của xu hướng retro, vintage, những chiếc kẹp tóc mái từ thập niên 90 cũng đang trở lại với diện mạo mới lạ, tinh tế hơn và nhanh chóng lấy lòng các tín đồ làm đẹp. 

Cuối năm 2018, Versace là một trong những nhà mốt đã góp phần không nhỏ lăng xê những chiếc kẹp tóc barrettes trên sàn diễn.

Xuất hiện tại New York Fashion Week Thu Đông 2019, fashionista Aimee Song tạo điểm nhấn cho mái tóc ngắn với kẹp tóc to bản gắn kết thành chữ 'FEELINGS'.

Để tạo điểm nhấn cho riêng mình, bạn có thể chọn màu sắc của món phụ kiện tương phản với màu tóc, hoặc kết hợp hai kẹp tóc cho một bên mái của mình.

Kiểu kẹp tóc được đính kết thành chữ khá thịnh hành và có độ ứng dụng cao. 

Dự Met Gala 2018, tóc mái của Gigi Hadid cũng được cố định bằng kiểu kẹp tăm lượn sóng, màu ánh kim ton sur ton với trang phục. 

Con gái siêu mẫu Cindy Crawford - Kaia Gerber - khoe street style năng động cùng mái tóc ấn tượng với những chiếc kẹp to bản, có kiểu dáng cổ điển. 

Hotgirl Châu Bùi khéo léo chọn kẹp tóc màu xanh biển, giúp mái tóc thêm nổi bật, bắt mắt. 

Kiểu kẹp nhựa, trơn màu được Tú Hảo phối cùng áo da ton sur ton. Những chiếc kẹp tối giản như này thường có khả năng 'ăn gian' tuổi tác, giúp chủ nhân thêm trẻ trung, năng động. 

Hà Lade làm điệu với barrettes được đính kết đá cầu kỳ, tạo thành tên thương hiệu Gucci. Mẫu kẹp này giá 400 USD (gần 10 triệu đồng). 

Các cô nàng ưa vẻ nữ tính, điệu đà có thể 'bắt chước' Jun Vũ chọn kiểu kẹp tóc đính ngọc trai hoặc có hình hoa lá. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới