Thứ bảy, 17/4/2021, 09:51 (GMT+7)

Tiểu Vy khoe sắc với áo dài Liên Hương

Tiểu Vy làm nàng thơ trong bộ sưu tập 'Mộng dưới hoa' của nhà thiết kế Liên Hương.

Trong bộ ảnh, Tiểu Vy chọn kiểu tóc đơn giản và lối trang điểm tự nhiên tôn lên nét đẹp thiên phú. Hoa hậu được nhiều người đánh giá là 'đẹp hơn hoa' khi tạo dáng trong khu vườn với nhiều sắc hoa rực rỡ.

Người đẹp tự tin khoe thần thái và vóc dáng chuẩn của mình trong tà áo dài được may thủ công với các đường chiết eo tinh tế, phát huy nét thanh lịch của trang phục cổ truyền.

Nhà thiết kế Liên Hương muốn thể hiện thật trọn vẹn nét đẹp truyền thống và vẻ mềm mại của người phụ nữ Việt nên không sử dụng các chi tiết phức tạp.

Thảm hoa giấy rực rỡ sắc màu mùa hạ được giám đốc sáng tạo Nguyễn Hoàng Anh chọn lựa nhằm giúp bộ sưu tập thêm cuốn hút.

Nhà thiết kế Liên Hương cho biết, vẻ đẹp của hoa cỏ thiên nhiên là nguồn cảm hứng vô tận với mình. Bộ sưu tập này là một vườn hoa thơ mộng với những gam màu được phối hợp ăn ý như cam, hồng sen, tím, vàng...

Hoạ tiết diên vỹ qua nét vẽ thủ công được kết hợp thêm kỹ thuật loang màu trên vải mang đậm phong cách hội hoạ.

Bằng cách chăm chút tỉ mẩn cho từng chi tiết nhỏ trên hoa văn của áo, mỗi trang phục như một tác phẩm nghệ thuật mang giá trị thẩm mỹ cao.

Cảm hứng hội hoạ luôn truyền cảm hứng và giúp nhà mốt áo dài nổi tiếng của thời trang Việt thăng hoa trong việc sáng tạo, làm mới trang phục truyền thống.

Trang phục đề cao sự tối giản nhưng vẫn thể hiện được vẻ sang trọng thông qua kỹ thuật cắt may được thực hiện tỉ mỉ, chuẩn xác.

Áo dài cho mùa xuân hè được thêm những điểm nhấn là hàng nút đính dọc ngực áo hay đường xẻ tà phụ duyên dáng.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của creative director Nguyễn Hoàng Anh, nhiếp ảnh Hoàng Phúc, stylist Đỗ Đăng Khoa, trang điểm và làm tóc Dương Hữu Nghĩa.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới