Thứ ba, 16/11/2021, 19:15 (GMT+7)

'Tiểu tam' Han So Hee đón sinh nhật tuổi 27

Ngôi sao phim 'Thế giới hôn nhân' Han So Hee chia sẻ loạt ảnh chụp trong ngày đón tuổi mới.

Han So Hee đăng loạt ảnh mới trên Instagram, chia sẻ về tiệc mừng sinh nhật tuổi 27. Nhan sắc nổi trội giúp ngôi sao phim 'Thế giới hôn nhân' nhận nhiều lời khen và chúc tụng của khán giả.

Ngôi sao xinh đẹp tiết lộ được người thân nấu canh rong biển và các món ăn ngon nhân dịp đón tuổi mới. Người Hàn có truyền thống ăn canh rong biển trong sinh nhật. Canh rong biển trong tiếng Hàn là Miyeon Kuk, được họ quan niệm như món ăn mang lại may mắn và hạnh phúc.

Han So Hee thời gian này đang có phim chiếu trên Netflix - 'My Name'. Ngoài ra, cô còn nhận lời tham gia phim ca nhạc 'Why Did You Come to My House' phát sóng trên các nền tảng online tại Hàn Quốc.

Han So Hee trong phim mới 'Mỳ name'
 
 

Han So Hee trong phim mới 'My Name'

Chiếc bánh sinh nhật mà Han So Hee được tặng. Han So Hee sinh năm 1994. Người Hàn Quốc thường cộng thêm một tuổi 'mụ', do đó chiếc bánh hiển thị số tuổi của Han So Hee là 28.

Trên trang cá nhân, Han So Hee chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường. Mới đóng một số phim như 'Thế giới hôn nhân', 'Dẫu biết', Han So Hee nhanh chóng được fan yêu mến vì diễn xuất tốt, dung nhan nổi trội.

Hình ảnh đời thường cũng giúp cô nhận 'bão Like' trên mạng xã hội.

Han So Hee (tên thật Lee So Hee - lý do đổi họ không được cô tiết lộ) có gương mặt khá ấn tượng, thể hiện được cả nét quyến rũ lạnh lùng và những cảm xúc trong sáng. Diễn viên từng theo đuổi nghệ thuật hội họa những năm trung học nhưng sau đó chuyển sang diễn xuất năm cuối cấp.

Với ngoại hình và gu thời trang sang trọng, cô được nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp ưa chuộng và đắt show quảng cáo. Gần đây, cô tỏa sáng với vai diễn trong 'Nevertheless' (Dẫu biết). Bộ phim với nhiều cảnh chăn gối nóng bỏng giúp diễn viên càng tạo sức hút.

Đánh giá phiên bản mới