Chủ nhật, 25/11/2018, 13:55 (GMT+7)

Tiệc cưới tông trắng, vàng của Hoa hậu Đại dương tại Cần Thơ

Không gian tiệc của mỹ nhân được tô điểm bởi 2.000 bông hồng và 500 cành lan trắng.

Hoa hậu Đại dương trổ tài ca hát tại tiệc cưới
 
 

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo thể hiện ca khúc 'Mơ một hạnh phúc' khi tiến vào lễ đường tiệc cưới diễn ra trưa ngày 25/11. Video: Thái Bình Vũ

Khu vực photobooth tại tiệc cưới của Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành được kết từ hoa lan hồ điệp trắng và các loại lá bụi, mang nét lãng mạn, tinh tế. 

Trong ngày đại hỷ, cô dâu diện hai váy cưới. Bộ đầm đầu tiên có thiết kế xòe phồng trễ vai, được đính kết bởi hàng nghìn viên đá Swarovski và đuôi váy có độ dài lên tới 4m. 

Chiếc đầm thứ hai mà người đẹp diện mang thiết kế cổ chữ V xẻ ngực sâu và dáng xòe phồng, tạo độ thướt tha trong từng bước đi của tân nương. Trong khi đó, chú rể Phúc Thành diện bộ suit three-piece lịch lãm mang tông màu trắng để sánh bước bên tân nương. Ảnh: Thái Bình Vũ

Êkíp mất khoảng 2 ngày để trang trí không gian tiệc cưới hướng đến sự thanh khiết, lãng mạn. 

Khu vực bàn memory được tô điểm bởi ảnh cưới của Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành cùng nhiều bình hoa tươi.

Ngoài hoa chủ đạo là lan hồ điệp, hoa hồng, êkíp còn sử dụng một số loài hoa phụ gồm cẩm tú cầu và lá mimosa mang sắc xanh, giúp không gian bớt nhạt nhòa, đơn điệu. 

Lối đi dẫn vào sân khấu chính trong phòng tiệc được thắp sáng bởi dàn đèn có độ cao thấp khác nhau, tạo độ lung linh cho không gian. 

Uyên ương chọn bàn tròn và ghế banquet giúp khách mời dễ dàng theo dõi những diễn biến, hoạt động diễn ra trên sân khấu.

Êkíp đã kết hoa tươi và những dải dây bắt sáng trên trần nhà để tạo điểm nhấn cho không gian, giúp tăng vẻ lãng mạn.

Mỗi bàn tiệc đều được trang trí bởi một bình hoa tươi gồm hoa hồng và các loài hoa phụ. 

Từng chiếc ghế đều được 'làm điệu' bởi dải nơ vàng - sắc màu chủ đạo của tiệc cưới. 

Uyên ương chọn bánh cưới 3 tầng màu trắng và được trang trí bởi hoa lan hồ điệp. 

Tại đám cưới, Hoa hậu Thu Thảo mời một số gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí tới dự như ca sĩ Nguyên Vũ (phải) và siêu mẫu Nam Phong (trái)... Đến ngày 26/11, cô dâu chú rể tổ chức lễ thành hôn tại Long Xuyên, An Giang. 

Hằng Trần
Ảnh: Vip Wedding - Phim Trường

Đánh giá phiên bản mới