Thứ ba, 12/2/2019, 10:41 (GMT+7)

Tiệc cưới minimalist hiện đại của cặp Hàn kiều

Cô dâu Grace và chú rể Ceron chọn tông trắng làm chủ đạo và sử dụng rất ít hoa tươi để trang trí.

Grace gặp Ceron tại bữa tiệc sinh nhật của một người bạn ở San Francisco vào tháng 12/2016 và tìm thấy nhiều điểm chung ở đối phương. Cha của họ cùng học ở Seoul và uyên ương đều là con cả trong gia đình. 

Vì yêu Grace nên Ceron không ngại di chuyển nhiều lần từ Los Angeles tới San Francisco và ngược lại để theo đuổi cô. Vào tháng 8/2017, trong chuyến du lịch Italy, chú rể Ceron đã ngỏ lời cầu hôn Grace tại Quảng trường San Marco. Cuối cùng uyên ương dành khoảng một năm chuẩn bị cho đám cưới ở California. 

Cặp vợ chồng hướng đến một hôn lễ hiện đại, đơn giản với màu chủ đạo là trắng. Bộ thiệp cưới được viết chữ thư pháp Hàn Quốc, gợi nhắc cội nguồn của uyên ương. Quạt cầm tay được in tranh thủy mặc Hàn Quốc với hình ảnh nhành cây và bông hoa. 

Grace đã tham khảo Pinterest để tìm hình mẫu váy cưới mơ ước. Sau đó, cô tìm đến các tiệm váy cưới và chọn mẫu đầm được làm từ vải organza. 'Tôi yêu nét cổ điển cùng chút phá cách của bộ đầm. Đồng thời mẫu váy cũng gợi nhắc tới trang phục hanbok của Hàn Quốc với phần ngực quây và thân dưới xòe phồng', Grace tiết lộ. Về phía chú rể, Ceron chọn bộ suit đen từ Saint Laurent kết hợp với nơ đen.  

Đồi Topanga là nơi uyên ương thực hiện nghi lễ cưới. Grace muốn không gian có tính thẩm mỹ cao và đơn giản, do đó ekip đã thiết kế vòm cưới từ cây dương. 

Đồ uống của khách mời được tô vẽ bởi chữ cái đầu trong tên hai vợ chồng. 

Bảng thông báo vị trí chỗ ngồi của khách mời được in trên nền mica trong suốt và đặt trên tấm phông là một bức tranh thủy mặc Hàn Quốc. 

Uyên ương chọn bàn tròn, ghế và khăn trải bàn tông trắng cho không gian tiệc. Việc đặt bàn trong nhà kính giúp khách mời chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bầu trời đêm khi tiệc cưới diễn ra vào buổi tối. 

Khu vực bàn ăn được bài trí đơn giản theo concept minimalist, tô điểm bởi hoa tử đinh hương, mao lương và hoa cây dương. 

Cặp vợ chồng kết thúc bữa tiệc với món tráng miệng là bánh cưới trà xanh hai tầng được trang trí với một nhành hoa lụa.  

Hằng Trần
Ảnh: Pinterest

Đánh giá phiên bản mới