Thứ năm, 3/6/2021, 10:18 (GMT+7)

Thuỳ Trang Next Top diễn 3 show tại Australia Fashion Week

Thuỳ Trang lần lượt catwalk trong ba show cho các nhà mốt Rebecca Vallance, Daniel Avakian và show Next Gen trong các ngày 31/5, 1-2/6.

Thuỳ Trang chia sẻ, việc casting cho Australia Fashion Week phải qua nhiều vòng khó khăn. Vì thế khi nhận được lịch diễn cô đã vui mừng đến độ mất ngủ. Bởi tuần lễ thời trang lần này cũng đánh dấu tròn một năm hoạt động thời trang thế giới bị ngưng trệ.

Thuỳ Trang diện váy hoạ tiết xẻ cổ chữ V, trình diễn show kỷ niệm 10 năm của nhà mốt Rebecca Vallance.

Ở ngày thứ hai của tuần lễ thời trang, Thuỳ Trang trình diễn trong show Next Gen, giới thiệu các bộ sưu tập đến từ nhiều nhà mốt trẻ.

Thuỳ Trang nhận được nhiều lời khen ngợi với hình ảnh nhẹ nhàng, bay bổng khi trình diễn trang phục của thương hiệu Aaizél.

Gương mặt đậm nét châu Á, lối catwalk chuyên nghiệp giúp Thuỳ Trang chiếm được cảm tình của các nhà thiết kế quốc tế.

Một năm mắc kẹt tại Australia do dịch Covid-19, Thuỳ Trang luôn tự trau dồi và tìm kiếm cơ hội để làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Góp mặt trong show diễn của nhà thiết kế Daniel Avakian, Thuỳ Trang gây ấn tượng với bodysuit đen, ánh mắt trang điểm sắc nét. Cô cho biết, đây cũng là show diễn mình yêu thích nhất bởi trang phục cá tính và âm nhạc hay, cộng hưởng tốt cho lối catwalk.

Sau ba ngày làm việc tại thành phố Sydney, Thuỳ Trang sẽ trở về Melbourne và đợi lịch hoạt động từ công ty quản lý. Người mẫu chia sẻ, tháng 3/2021, cô vừa ký được hợp đồng làm việc dài hạn với công ty Giant Management ở Melbourne.

Thuỳ Trang Next Top catwalk tại Australia Fashion Week
 
 

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới