Chủ nhật, 17/1/2021, 12:07 (GMT+7)

Thủy Tiên thay đồ ngay trên sân khấu

Thủy Tiên khéo léo cởi chiếc đầm dài yểu điệu, để lộ đầm ôm khi diễn hai bài hát trong đêm nhạc cuối năm.

Tối 16/1, Thủy Tiên ngồi xích đu trong một sự kiện gala âm nhạc cuối năm ở Sài Gòn. Cô diện váy tím lệch vai, hát Sao anh không ăn ra mắt hồi tháng 10/2020. Cả bài hát, nữ ca sĩ đeo dây bảo hiểm, ngồi lơ lửng trên không.

Sau đó, Thủy Tiên thay đồ ngay trên sân khấu một cách khéo léo, ngay lập tức lột xác thành hình tượng sexy với váy lệch vai ôm, khoe đường cong. Nữ diễn viên tiếp tục thể hiện ca khúc mới nhất của mình Ngải tình, nhảy cùng vũ đoàn.

Ngô Kiến Huy và Yuno Bigboi - chàng trai vừa bước ra từ cuộc thi Rap Việt - hóa thân thành Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới khuấy động sân khấu bằng sản phẩm âm nhạc mới 72 phép thần thông. Sự kết hợp ăn ý của bộ đôi mang lại không khí vui vẻ, sôi động.

Noo Phước Thịnh xuất hiện cuối chương trình, làm cả khán phòng lắng đọng với bản mashup các bài hát tiêu biểu năm 2020 như Nàng thơ, Đúng cũng thành sai, Em không sai chúng ta sai...

Đức Phúc mang đến không khí tươi mát với bài hát Hơn cả yêu.

Hiền Hồ tái hiện MV Gặp nhưng không ở lại trên sân khấu. Nữ ca sĩ cũng đạt giải Best Vpop comeback (Comeback ấn tượng) của chương trình.

5 chàng trai Uni5 khiến khán giả cảm giác như Tết sắp về khi mang đến các ca khúc đậm chất xuân

Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng mashup ba ca khúc Nước chảy hoa trôi, Chân ái Canh ba. Bộ đôi ăn ý cũng giành được giải Best Stage (Sân khấu ấn tượng) trong đêm nhạc.

Couple của webdrama "đam mỹ" đang gây sốt Em là chàng trai của anh, Cody và Đỗ Hoàng Dương, tình tứ, thể hiện Không yêu cũng chẳng cô đơn Tình yêu xanh mượt - cũng là nhạc phim mà hai nam ca sĩ đóng chính.

Chillies làm khán giả phải lắc lư theo những giai điệu nhẹ nhàng của Có em bên đời bỗng vui.

Tlinh mở màn bằng ca khúc Single Lady.

Vi Yến

Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới