Thứ bảy, 15/1/2022, 11:47 (GMT+7)

Thùy Tiên được khen quyến rũ dù không mặc hở bạo

Trong các hoạt động tại Việt Nam, hoa hậu Thùy Tiên chủ yếu diện áo dài hoặc các trang phục khá kín đáo.

Trở về Việt Nam sau hơn một tháng hoạt động tại Thái Lan, Thùy Tiên bận rộn với các lịch quay hình, phỏng vấn. Trong một buổi gặp gỡ truyền thông mới đây, người đẹp diện chiếc váy đỏ rực của NTK Hà Thanh Việt.

Trang phục gồm áo tay dài, nơ to bản cách điệu thành phần cổ áo, kết hợp cùng chân váy xếp ly dài đến mắt cá chân, tạo cho Thùy Tiên hình ảnh sang trọng, cổ điển. Dù không mặc hở bạo như mọi lần, hoa hậu vẫn được khen quyến rũ.

Trong các hoạt động ở Việt Nam, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 hạn chế mặc đồ quá táo bạo. Stylist của Thùy Tiên cho biết điều này nhằm phù hợp với văn hóa nước nhà, đồng thời không khiến hình ảnh của cô trở nên một màu, nhàm chán.

Trang phục của Thùy Tiên vẫn có phom dáng đa dạng, từ các kiểu váy dạ hội đến đầm cocktail hay suit, được các nhà thiết kế trong nước sáng tạo. Tuy nhiên, tất cả đều gợi cảm vừa đủ.

Bên cạnh đó, thời gian này, Thùy Tiên cũng tích cực mặc áo dài để quảng bá nét văn hóa Việt Nam đến cộng đồng yêu sắc đẹp quốc tế. Trong một sự kiện gần đây, người đẹp diện mẫu áo dài được thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc vương miện.

Trang phục kín đáo vẫn giúp mỹ nhân 9X tôn lên đường cong gợi cảm.

Thùy Tiên dự định ở Việt Nam đến cuối tháng 2 để tiếp tục tham gia nhiều hoạt động cũng như đón Tết Nguyên đán cùng gia đình. Cô cùng êkíp biến hóa hình ảnh liên tục để luôn mới mẻ mỗi khi xuất hiện.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới