Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Thúy Hạnh đánh giá cao những nỗ lực thay đổi của Ngoisao.net

Từng làm việc với Ngoisao.net từ những ngày đầu tiên, Thúy Hạnh có rất nhiều kỷ niệm và đặc biệt trân trọng giải Bà mẹ của năm 2014.

Thứ ba, 16/4/2019, 00:10 (GMT+7)
Thúy Hạnh chúc mừng sinh nhật báo Ngoisao.net
 
 

Anh Tuấn - Gia Phụng

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Ca sĩ: Bảo Thy

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của Ngoisao.net, Bảo Thy mến chúc quý báo sẽ có một thêm tuổi mới với những thành công mới thật tuyệt vời, và luôn là một trong những trang báo điện tử nhận được sự tin yêu của các độc giả! Thy cũng không quên gửi lời chúc sức khoẻ đến các anh chị ban biên tập đã gắn bó với Ngoisao.net trong chặng đường ý nghĩa để luôn mang đến những thông tin bổ ích cho tất cả mọi người!

MC: Hoàng Quân

Xin chúc báo Ngoisao.net tuổi 15 rực rỡ như trăng rằm, luôn cập nhật những tin tức giải trí hấp dẫn nhất và là cầu nối tuyệt vời giữa các ngôi sao và khán giả. Chúc các anh chị phóng viên luôn mạnh khoẻ, vui tươi và tràn đầy nhiệt huyết như tuổi 15!

Võ sĩ boxing: Trương Đình Hoàng

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, tôi xin gửi lời chúc đến toàn thể ban biên tập và các cộng sự của quý báo dồi dào sức khoẻ. Chúc báo ngày càng phát triển, có nhiều độc giả hơn nữa, luôn mang đến những thông tin bổ ích và nhanh nhất đến bạn đọc. Happy Birthday.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz