Thứ hai, 11/1/2021, 11:45 (GMT+7)

Thùy Dương lần đầu trải nghiệm chơi Sup ở Phú Quốc

Thùy Dương vất vả giữ thăng bằng, cảm giác rất đã sau khi tự mình đứng trên Sup.

Tuần trước, Thùy Dương có chuyến công tác ở Phú Quốc. Đây cũng là chuyến xuất hành đầu năm của người mẫu. Chuyến đi hơi ngắn, lịch trình dày đặc nhưng cô vẫn dành thời gian cho các hoạt động thể thao và ẩm thực để đạt mục tiêu tăng cân như mơ ước của cô.

Đáng nhớ nhất là lần đầu người mẫu được trải nghiệm chèo SUP trên biển - trò chơi khó, yêu cầu phải có sức khỏe tốt. Trước khi xuống nước, cô đã tận dụng ván lướt, chụp đủ kiểu ảnh ngay bãi biển. Hôm đó sóng nhỏ, khá thuận lợi để chơi.

Nhờ chăm tập gym nên cô giữ thăng bằng tốt, kết hợp với sóng không quá lớn, giúp cô đỡ sợ hơn trong lần thử thách đầu. Thùy Dương chia sẻ với Ngoisao.net, "Dù khá căng thẳng, nhưng khi đứng trên ván nhìn biển, cảm giác vừa thư giãn, vừa sướng vì nghĩ 'cuối cùng mình cũng làm được', nên nhất định lần sau sẽ chơi tiếp nếu có cơ hội".

Đợt nghỉ dưỡng này, Thùy Dương nghỉ tại một resort 5 sao trên bãi Khem, một trong những điểm đến hot ở Phú Quốc, thu hút nhiều sao Việt check-in năm qua.

Điểm cộng của resort là có nhiều góc "sống ảo" đẹp. Thùy Dương nói, nơi này khá hợp với người có "bệnh nghề nghiệp" như cô, cứ đi vài bước là có thể dừng lại tạo dáng.

Bên cạnh đó, phong cách kiến trúc cổ điển kết hợp hiện đại, khiến du khách như trở về thời xưa. Buổi chiều, bạn ghé quán bar sát bờ biển ngắm cảnh, "chill" với ly cocktail mát lành.

Resort có bãi biển riêng, yên tĩnh, lý tưởng dành cho những buổi hẹn hò lãng mạn, thân mật. Đáng tiếc, do ban ngày bận rộn nên đến đêm, người mẫu mới có thời gian "lên đồ", xuống biển đi dạo, chụp ảnh. Lúc này gió mát mẻ, dễ chịu. Du khách thư thái ngắm biển đêm, cùng ánh đèn nhấp nháy của thuyền đánh cá ngoài khơi.

Vi Yến

Ảnh NVCC

Đánh giá phiên bản mới