Thứ tư, 14/4/2021, 09:49 (GMT+7)

Thúy Diễm - Lương Thế Thành kỷ niệm 5 năm cưới

Cặp Thúy Diễm và Lương Thế Thành thăng hoa trong cảm xúc cũng như sự nghiệp phim ảnh sau khi kết hôn và sinh con trai đầu lòng, bé Bảo Bảo.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Cặp đôi cảm nhận niềm hạnh phúc nguyên vẹn như trước đó, khi cả hai mới yêu và được mời tham gia các dự án chung.

Thúy Diễm chia sẻ, sau đám cưới năm 2016, cô và chồng luôn sát cánh trong công việc cũng như sinh hoạt thường nhật. 'Dính như sam' nhưng cả hai không thấy nhàm chán mà càng thêm tâm đầu ý hợp.

'Chúng tôi tìm thấy nhiều cảm hứng nghệ thuật và thăng hoa hơn trong sự nghiệp diễn xuất kể từ khi kết hôn', nữ diễn viên nói.

Là vợ chồng ngoài đời, Thúy Diễm - Lương Thế Thành cũng thường xuyên được mời đóng vai tình nhân. Tuy nhiên cả hai luôn nỗ lực tạo ra sự mới mẻ trên màn ảnh để mỗi phim khán giả lại có những trải nghiệm khác biệt.

Gần nhất, cặp nghệ sĩ đóng Chống lại số phận. Đây là phim truyền hình hiếm hoi mà Lương Thế Thành tách vợ để bắt cặp cùng một bạn diễn khác.

Nữ chính Cát đỏ tâm sự, cuộc hôn nhân của cô viên mãn hơn khi con trai Bảo Bảo ra đời. Bảo Bảo có ngoại hình giống hệt bố, nhanh nhẹn và tình cảm. Khi sinh con, Thúy Diễm nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mẹ đẻ và gia đình chồng để cùng lúc hoàn thành tốt việc nuôi dạy con lẫn theo đuổi sự nghiệp.

'Năm 2020 tôi lần đầu xa con đi đóng phim ở Bình Thuận. Anh Thành đã sắp xếp công việc ở nhà chăm sóc Bảo Bảo để tôi yên tâm làm việc. Nhờ đó, tôi có vai Nhớ trong Cát đỏ đánh dấu sự trở lại rất ấn tượng', cô chia sẻ.

Nhờ quan điểm 'tạo niềm vui cho người khác cũng là mang đến niềm vui cho chính mình', cặp vợ chồng luôn tôn trong và chiều chuộng cảm xúc của đối phương. Từ đó, cả hai thấy gia đình và bạn đời là nơi nương tựa bình yên, vững chắc nhất.

Ngoài ra, Thúy Diễm không ngừng rút kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân cũng như cách giữ gìn tình yêu với Lương Thế Thành. Cô cho rằng không ai hoàn hảo nên cần thay đổi mỗi ngày để hòa hợp với những người sống bên mình.

Thúy Diễm bước ra từ cuộc thi Miss Sunplay 2007 sau đó nổi tiếng nhờ khả năng diễn xuất. Cô có nhiều vai diễn đáng nhớ, đặc biệt là hai phim nổi bật trong năm 2020 là Cát đỏDâu bể đường trần.

Lương Thế Thành cũng không kém vợ về ngoại hình và độ nổi tiếng. Anh sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, cách đóng phim duyên dáng và đắt show hơn khi lập gia đình.

Ngoài việc tham gia các hoạt động phim ảnh, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm còn chuẩn bị thử sức ở lĩnh vực kinh doanh trong thời gian tới. Cặp đôi tin rằng sự đồng lòng là yếu tố quan trọng giúp họ gặt hái thành công dù quyết định chinh phục bất cứ thử thách gì.

Lam Trà
Ảnh: Trí Nghĩa

Đánh giá phiên bản mới