Thứ sáu, 5/2/2021, 15:10 (GMT+7)

Thúy Diễm khoe lưng trần

Diễn viên Thúy Diễm diện áo yếm, khoe nhan sắc 'gái một con' trong bộ ảnh mừng xuân Tân Sửu do đạo diễn Lê Thiện Viễn thực hiện.

Trong tiết trời vào xuân, Thúy Diễm hóa thiếu nữ đôi mươi e ấp bên cành đào phai. Cô mặc yếm hờ hững, phô diễn vóc dáng mình hạc và chiếc eo thon như chưa từng sinh nở.

Sở hữu thể hình cân đối, 'Nhớ' trong Cát đỏ thực hiện những động tác uyển chuyển trước ống kính máy ảnh.

Cô muốn toát lên sức sống của cô gái đang kỳ nhan sắc nở rộ và tâm hồn tự do, phóng khoáng khi xuân về.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cô gái xuân, đạo diễn Lê Thiện Viễn dàn dựng bối cảnh chú lân mang đậm không khí lễ hội.

Thúy Diễm thay yếm đỏ rực rỡ, nô đùa bên các đạo cụ chụp ảnh.

Nữ diễn viên cho biết, cô thích thể hiện cảm xúc qua đôi mắt. Từ ánh nhìn, bà xã diễn viên Lương Thế Thành gửi gắm niềm háo hức chờ mong một năm mới sắp đến với vạn sự bình an.

Năm 2020 rất khó khăn nhưng cũng là cột mốc đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Thúy Diễm.

Cô và ông xã tích cực góp mặt trong hàng loạt dự án và ghi dấu với nhiều vai diễn được khán giả đón nhận.

Hạnh phúc khi ông xã Lương Thế Thành lọt vào top 5 đề cử giải 'Mai vàng', bản thân Thúy Diễm cũng giành vị trí cao trong hạng mục giải thưởng "Nữ ngôi sao phim ảnh" thuộc lễ trao giải 'Ngôi sao của năm' do báo Ngoisao.net tổ chức.

"Dù cả hai vợ chồng không giành thứ hạng cao nhất, tình thương yêu của khán giả là thành quả mà chúng tôi có được sau những ngày miệt mài trên phim trường", Thúy Diễm nói.

Bên cạnh đóng phim, Thúy Diễm đều đặn nhận lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng. Trải qua một năm gặt hái thành công, cô tin rằng sự tiếp sức từ con trai Bảo Bảo, ông xã, mẹ đẻ và bố mẹ chồng là động lực vô giá.

Cô cho biết gia đình luôn là điểm tựa để bản thân vững tin và cố gắng thật nhiều trên hành trình chinh phục trái tim khán giả.

Lam Trà
Ảnh: Lê Thiện Viễn

Đánh giá phiên bản mới