Thứ ba, 11/1/2022, 10:23 (GMT+7)

Thúy Diễm diện 'cây' đồ hiệu dạo phố Hà Nội

Thúy Diễm chọn trang phục và phụ kiện từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Prada, Dior để thực hiện bộ ảnh street style ở Hà Nội.

Nhân chuyến công tác Hà Nội, Thúy Diễm tranh thủ thả dáng giữa tiết trời giá lạnh. Cô chọn phong cách sành điệu với trang phục chất liệu da và phụ kiện đắt đỏ.

Thúy Diễm phối sơ mi da với quần jeans ống loe, tôn vòng eo thon gọn nhưng vẫn đủ ấm áp. Cô xách chiếc túi yên ngựa từ nhà mốt Dior, đeo kính Prada.

Vẻ trẻ trung, quyến rũ của bà mẹ một con khi mặc set đồ cá tính. Cô cho biết sẽ hướng đến hình ảnh năng động, linh hoạt trong năm tới. 'Năm Nhâm Dần là năm tuổi của tôi, nhưng tôi không lo lắng mình sẽ gặp hạn xui như quan niệm xưa. Ngược lại, tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để bứt phá, vươn lên với sự mạnh mẽ', cô nói.

Năm qua, nữ diễn viên hài lòng vì gặt hái nhiều thành công. Cô lọt vào danh sách đề cử cho hạng mục 'Nữ diễn viên chính được yêu thích' tại các giải 'VTV Awards', 'Ngôi Sao Xanh'... Ngoài ra, cô góp mặt trong một số phim chiếu cuối năm như 'Vũ điệu đón xuân', 'Sui gia đại chiến'.

Thúy Diễm diện chiếc đầm kín đáo màu trung tính. Điểm nhấn của set trang phục là mẫu túi tote hiệu Dior sắc hồng trẻ trung. Kiểu túi mới ra, có giá tham khảo khoảng 80 triệu đồng.

Vợ Lương Thế Thành không đưa theo êkíp ra Hà Nội lần này nên tự trang điểm, làm tóc trước khi chụp ảnh. Là diễn viên, cô đã quen với việc hóa trang nên thường chủ động những lúc không có nhân viên hỗ trợ.

Với đầm da phối cùng boots da quá gối - Thúy Diễm thấy mình như đang vào vai một nữ điệp viên.

Người đẹp miền Nam thích thú tận hưởng tiết trời lạnh ở Hà Nội với cách ăn mặc hút mắt.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới