Thứ hai, 28/9/2020, 12:00 (GMT+7)

Dòng xe tay ga đa phong cách dành cho phái đẹp

Honda SH Mode 2020 là dòng xe ga SH dành cho nữ nên sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng hơn so với mẫu Honda SH cao cấp.

Sh mode thuộc dòng xe ga cao cấp của Honda, sở hữu thiết kế nổi bật với dáng chữ S, đường nét tinh tế đi kèm một số chi tiết tiện lợi. Dòng xe dành cho nữ, giữ kiểu dáng từ đời trước, trang bị khung xe eSAF mới, dập bằng công nghệ hàn laser. Khung xe cứng cáp nhưng nhẹ hơn 8% so với sản phẩm đời cũ. Những mẫu xe màu đỏ thích hợp với các cô gái yêu thích sự lãng mạn, thích nổi bật trước đám đông và muốn thu hút ánh nhìn hay gây ấn tượng với người đối diện.

Với Sh mode 2020, bảng đồng hồ mô phỏng đồng hồ đeo tay, hiện đại hóa với một màn hình LCD kỹ thuật số ở phía dưới. Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ LED, lấy cảm hứng từ những viên kim cương, có thiết kế 3D, tay lái được làm nhỏ gọn, cân bằng với thân xe. Đặc điểm này tạo sự mềm mại cho các cô gái.

Sh mode 2020 có cốp dung tích 18,5 lít, tăng 0,5 lít so với đời cũ. Hộc đựng đồ phía trước cũng tích hợp cổng sạc USB, dạng nắp mở, thuận lợi để người dùng vừa túi xách, không gian để chân thoải mái. Với mẫu xe màu bạc, các cô gái tự tin thể hiện cá tính mạnh mẽ và năng động của bản thân.

Một trong những tiêu chí quyết định độ an toàn của xe là hệ thống phanh. Người tiêu dùng nên lựa chọn dòng sản phẩm sử dụng phanh ABS. ABS - một trong những hệ thống an toàn giúp hỗ trợ chống bó cứng phanh. Thực tế, khi di chuyển trên đường, có nhiều tình huống xảy ra như trượt bánh, lúc này khả năng mất kiểm soát rất lớn. Với những tay đua chuyên nghiệp, người lái xe có kinh nghiệm thì có thể xử lý được, còn chị em, không phải ai cũng đủ bình tĩnh, kỹ năng để giữ xe thăng bằng.

Bên cạnh đó, Honda Sh mode được đầu tư động cơ eSP+ 125cc, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Dù tiết kiệm nhiên liệu nhưng khả năng vận hành của xe tốt, êm ái dù di chuyển trên những cung đường gồ ghề. Mẫu xe màu xanh dành cho các cô nàng yêu thích sự thanh lịch, trang nhã.

Từ ngày 26/7, Honda bắt đầu mở bán sản phẩm, phân phối 3 phiên bản: bản CBS có giá 53,9 triệu, bản ABS thời trang có giá 57,9 và bản ABS cá tính giá 59 triệu đồng. Honda Việt Nam kỳ vọng sẽ bán 200 000 xe trong năm nay.

Đánh giá phiên bản mới