Thứ bảy, 31/3/2018, 12:10 (GMT+7)

Dàn siêu xe và xe sang quy tụ tại Buôn Mê Thuột

Hàng loạt siêu xe và xe sang xuất hiện trong tại Đắk Lắk hôm 28/3.

Sự kiện tại Buôn Mê Thuột xuất hiện dàn siêu xe, xe siêu sang đắt giá, nằm trước cổng một khu dự án mới của tập đoàn Trung Nguyên.

Dàn xe xuất hiện nhiều loại khác nhau, từ siêu xe, sedan siêu sang tới SUV off-road. Thông tin về chủ lô xe này vẫn là một bí ẩn.

Dàn xe có đến hai chiếc "mũi tên bạc" Mercedes SLS AMG. Đây là hai siêu xe dừng sản xuất của Mercedes, nhưng đình đám một thời. Tại Việt Nam lượng xe không nhiều.

Bên cạnh đó, hai SUV siêu sang Bentley Bentayga cũng xuất hiện trong buổi lễ khánh thành. Một trong hai chiếc thuộc phiên bản First Edition, cấu hình cao nhất của dòng Bentayga. Giá một xe lên đến hơn chục tỷ đồng.

Một thương hiệu siêu sang khác thường trực với giới đại gia Việt là Rolls-Royce. Chiếc Ghost tham dự mang biển số Sài Gòn.

Range Rover SVAutobiography góp mặt nhiều nhất trong sự kiện, lên tới 3 chiếc. Mẫu SUV này trang bị thêm "ống thở" như thường thấy trên các mẫu xe off-road.

Mercedes G-Class phối hai tông màu trắng, đen mang biển số Hà Nội. Một điều khá đặc biệt, những chiếc xe trưng bày tại đây đều phối hai tông màu chủ đạo trắng/đen.

Porsche cũng là một thương hiệu xuất hiện trong sự kiện. Dòng xe thể thao này được nhiều đại gia Việt ưa chuộng.

Phương Linh

Đánh giá phiên bản mới