Thứ tư, 6/1/2021, 00:04 (GMT+7)

Thực đơn giữ dáng siêu mẫu của Võ Hoàng Yến

Bận rộn với công việc nên hầu hết bữa trưa, bữa tối của Võ Hoàng Yến đều do mẹ cô nấu nhưng vẫn đảm bảo đúng nguyên tắc ít tinh bột, nhiều protein và chất xơ để con gái giữ dáng, tăng cơ.

Chiều cao vượt trội (184 cm), hình thể chuẩn chỉnh (92 - 64 - 94 cm) cùng thần thái và kỹ thuật catwalk điêu luyện đã giúp Võ Hoàng Yến trở thành gương mặt "phủ sóng" hầu hết các sàn diễn thời trang trong nước đợt cuối năm 2020. Ý thức cao việc giữ gìn vóc dáng, siêu mẫu 8X không chỉ tích cực đổ mồ hôi tại phòng gym mà còn chăm ăn uống healthy.

Để có đủ sức tập luyện, làm việc đồng thời hỗ trợ cơ thể giảm mỡ, tăng cơ, Võ Hoàng Yến không kiêng khem hà khắc mà ăn uống đủ bữa, đủ chất với nguyên tắc hạn chế tinh bột trắng, tăng cường protein, chất xơ.

Tinh bột trong chế độ ăn của siêu mẫu 8X chủ yếu đến từ khoai lang, gạo lứt, bánh mì nguyên cám, yến mạch. So với cơm trắng, các loại thực phẩm này đều có giá trị dinh dưỡng cao hơn đồng thời chứa nhiều chất xơ, nhờ đó nhanh no bụng, tốt cho tiêu hóa, hạn chế thèm ăn.

Hầu hết các bữa ăn của siêu mẫu đều có rau củ quả. Nhóm thực phẩm này giàu chất xơ, giúp nhanh no, hạn chế cảm giác thèm ăn đồng thời cung cấp lượng vitamin dồi dào cho cơ thể.

Thịt bò, cá hồi, trứng, ức gà... là những thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn của Võ Hoàng Yến. Đây đều là các món giàu protein, chất béo tốt giúp tăng cường chuyển hóa trong cơ thể, có lợi cho việc xây dựng, giữ cơ, duy trì độ săn chắc cho cơ thể.

Bữa sáng yêu thích của Võ Hoàng Yến thường có trứng luộc, khoai lang luộc cùng một bát yến mạch ăn kèm granola. Sữa chua Hy Lạp ăn kèm các loại quả mọng cũng là món được siêu mẫu tín nhiệm vào bữa sáng hoặc làm bữa ăn nhẹ trong ngày và khẳng định đây là món "dành cho chị em sợ mập như mình".

Ngoài ra, siêu mẫu còn tăng cường các loại trái cây tươi, nước ép để bổ sung vitamin và duy trì độ ẩm cho cơ thể, giúp tiêu hóa tốt hơn, hỗ trợ làm đẹp da, giữ dáng hiệu quả.

Võ Hoàng Yến cũng nhiều lần tiết lộ mẹ là người "đứng sau" phần lớn những bữa ăn ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng mà vẫn giúp cô giữ gìn vóc dáng, duy trì hình thể săn chắc.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới