Thứ bảy, 19/6/2021, 00:08 (GMT+7)

Thực đơn giảm cân của siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến đang sang Mỹ thăm bạn trai và lo ngại những món ngon ở đây sẽ khiến công cuộc siết cân, giữ dáng bao lâu nay của cô 'tan thành mây khói'.

Ý thức cao việc giữ gìn vóc dáng, siêu mẫu 8X không chỉ tích cực đổ mồ hôi tại phòng gym mà còn rất chăm ăn uống healthy.

Để có đủ sức tập luyện, làm việc đồng thời hỗ trợ cơ thể giảm mỡ, tăng cơ, Võ Hoàng Yến không kiêng khem hà khắc mà ăn uống đủ bữa, đủ chất với nguyên tắc hạn chế tinh bột trắng, tăng cường protein, chất xơ.

Thời gian gần đây, bữa sáng của cô thường có yến mạch ăn kèm các loại quả như chuối chín hoặc quả bơ, chà bông phomai, các loại hạt... nhằm cung cấp đầy đủ cả tinh bột, chất xơ, đạm cho cơ thể.

Tinh bột trong chế độ ăn của siêu mẫu 8X chủ yếu đến từ khoai lang, gạo lứt, bánh mì nguyên cám, yến mạch. So với cơm trắng, các loại thực phẩm này đều có giá trị dinh dưỡng cao hơn đồng thời chứa nhiều chất xơ, nhờ đó nhanh no bụng, tốt cho tiêu hóa, hạn chế thèm ăn. Trong hình là bữa phụ của Võ Hoàng Yến.

Bữa tối, Võ Hoàng Yến hạn chế tiêu thụ tinh bột, chủ yếu chỉ có rau củ quả cùng thịt hoặc hải sản nhằm cung cấp chất xơ và protein đủ để no bụng, duy trì cơ bắp.

Quá trình chế biến, siêu mẫu cũng tiết chế gia vị, dầu mỡ để tránh "độn" thêm calo cho bữa ăn cũng như hạn chế tình trạng tích nước và có lợi cho làn da.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới