Thứ sáu, 18/11/2016, 02:24 (GMT+7)

Thứ nữ 23 tuổi của nhà Trump

Tiffany Trump tốt nghiệp cùng trường đại học với bố và chị gái, từng thu âm đĩa hát và làm người mẫu.

Tiffany Trump sinh năm 1993, là con duy nhất của Donald Trump và vợ hai, Marla Maples. Tiffany sinh ra ở New York nhưng trưởng thành tại Los Angeles và sống cùng mẹ sau khi bà và ông Trump ly hôn. Ông Trump và bà Maples kết hôn năm 1993, ly hôn năm 1999. 

Cô bé Tiffany ôm gấu bông ngồi giữa bố mẹ. Tiffany cho biết cô và mẹ rất thân nhau. Tiffany cũng ủng hộ bố, cô từng nói: "Ông ấy sống rất thật với bản thân. Ông ấy nói năng theo cách ai cũng hiểu được. Tôi rất hạnh phúc được sinh ra trong gia đình Trump".

Không kín tiếng giống chị gái Ivanka, Tiffany thường xuyên cập nhật ảnh vui chơi cùng bạn bè trên Instagram. Cô gia nhập "Hội con nhà giàu Mỹ" trên mạng xã hội này.

Giống bố và chị gái, Tiffany tốt nghiệp đại học Pennsylvania. Cô học chuyên ngành xã hội học và nông thôn. Ông Trump tốt nghiệp đại học Pennsylvania năm 1968.

"Con bé toàn được điểm A ở Pennsylvania thôi, tôi rất tự hào về nó", ông Trump khen ngợi con gái.

Tiffany bế cháu trai Theodore lúc ba tháng tuổi, con thứ ba của Ivanka Trump. 

Năm 17 tuổi, Tiffany từng thu một đĩa đơn có tiêu đề "Như cánh chim bay". Khi đó, cô nói rằng âm nhạc là "niềm đam mê lớn" và "có thể sẽ theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp".

Vài tháng nay, Tiffany hẹn hò với Ross Mechanic, 22 tuổi, sinh viên cùng trường. Ross là con trai của Jonathan Mechanic, một luật sư chuyên về bất động sản giàu có người New York. Gia đình Mechanic đều ủng hộ đảng Dân chủ.

Hồi tháng 7, khi ông Trump có bài phát biểu trở thành ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa tại đại hội đảng ở Ohio, Ross cũng tới tham dự.

Anh học ngành khoa học máy tính, đang thực tập tại CADRE, một công ty khởi nghiệp do anh rể của Tiffany sáng lập.

 

Trả lời phỏng vấn chương trình "Fox và Những người bạn" tuần trước, ông Trump cho biết tự hào về tất cả các con, nhưng riêng Tiffany thì "ít hơn một chút", theo The Week.

"Tôi tự hào về tất cả các con", ông nói. "So với Ivanka, Eric và Donald Jr thì Tiffany ít hơn một chút vì con bé mới ra trường, mới tốt nghiệp đại học. Nhưng Tiffany cũng rất tuyệt vời. Các con đều là người chăm chỉ". 

Hồng Hạnh (theo Business Insider)

Đánh giá phiên bản mới