Thứ tư, 21/7/2021, 08:48 (GMT+7)

Thủ môn tuyển Italy thư giãn bên bạn gái nhỏ xinh

Thủ thành Gianlugi Donnarumma và người đẹp Alessia Elefante quấn quýt bên nhau trong kỳ nghỉ ở Sardinia từ đầu tuần.

Sau khi vô địch Euro rồi sang Paris, Pháp, ký hợp đồng và ra mắt CLB mới PSG, thủ môn Gianlugi Donnarumma cùng bạn gái bay tới Sardinia ở quê nhà Italy tận hưởng kỳ nghỉ hè muộn như bao đồng đội khác.

Đôi trẻ thảnh thơi ôm nhau ngủ, tắm nắng trên bãi biển. Đi chơi mà thủ môn 22 tuổi có vẻ vẫn bận rộn với chiếc điện thoại. Đồng đội Manuel Locatelli trong tuyển Italy cũng nghỉ mát ở Sardinia cùng bạn gái và đã gặp Donnarumma.

Người hùng tuyển Italy dịu dàng hôn bạn gái nhỏ xinh trong kỳ nghỉ. Donnarumma cao 196 cm trong khi Alessia Elefante chỉ cao 160 cm nên mỗi khi đi cạnh nhau cả hai chênh lệch chiều cao thấy rõ.

Đôi trẻ vui vẻ trò chuyện với bạn bè tại Sardinia. Bạn gái Donnarumma hơn anh hai tuổi, chỉ là một cô gái xuất thân bình thường cùng quê với thủ thành Italy, không phải người mẫu hay người nổi tiếng. Alessia Elefante có 300 người theo dõi trên trang cá nhân nhưng cô để chế độ riêng tư.

Thủ môn người Italy gắn bó với AC Milan từ năm 16 tuổi nhưng không đạt được thỏa thuận về lương nên quyết định ra đi khi vừa hết hợp đồng tháng 6 vừa qua.

Tại Euro 2020, Donnarumma được bầu là Cầu thủ hay nhất giải. Lần đầu tiên một thủ môn nhận giải này kể từ 1996.

Trên trang cá nhân, thủ thành 22 tuổi chia sẻ ảnh chụp bên bạn gái nhỏ xinh cùng chú thích: "Cuộc sống của tôi". Donnarumma và Alessia về sống chung năm 2017, một năm sau đính hôn.

Các đồng đội của Donnarumma cũng đổ xô về các bãi biển tận hưởng kỳ nghỉ hè muộn nhưng sảng khoái sau thành công Euro. Trong ảnh, tiền đạo Immobile và bà xã Jessica cùng khoe thân hình săn chắc dưới nắng Ibiza, Tây Ban Nha.

Tiền vệ Verratti (thứ hai từ phải sang) cũng đang nghỉ trăng mật ở Ibiza. Tại đây anh hội ngộ hai đồng đội là Immobile (áo trắng đứng cạnh) và Lorenzo Insigne (thứ hai từ trái sang).

Đánh giá phiên bản mới