Thứ năm, 25/3/2021, 00:06 (GMT+7)

Thu Minh chạy bộ, kiêng chất béo giữ sắc vóc 'mlem'

Diva sinh năm 1977 không kiêng khem quá hà khắc mà chọn tiêu thụ thực phẩm lành mạnh kết hợp thói quen tập luyện, vận động nhiều trong ngày nên vóc dáng ngày một săn chắc, khỏe khoắn.

Ở tuổi 43 và đã trải qua một lần sinh nở nhưng Thu Minh vẫn giữ gìn được vóc dáng nuột nà, gợi cảm. Cô hiện sống ở Singapore cùng gia đình, thường xuyên có những chuyến tụ tập, du lịch cùng hội chị em của cựu người mẫu Bằng Lăng và không ngại diện những trang phục sexy, khoe eo thon, săn chắc.

Để có hình thể nuột nà, khỏe khoắn bà mẹ nổi tiếng kết hợp chế độ ăn điều độ hàng ngày và dành thời gian chạy bộ, đạp xe... nhằm tiêu hao năng lượng dư thừa, đốt mỡ.

Bà mẹ một con chăm chỉ chạy bộ sáng sớm và tối trước khi ngủ. Có ngày cô chạy đến 11 km đường rừng để thay đổi môi trường tập luyện cũng như khám phá thiên nhiên, giúp việc cải thiện vóc dáng, sức khỏe bớt nhàm chán.

Đối với chế độ ăn, Thu Minh áp dụng đúng nguyên tắc calo nạp ít hơn calo tiêu hao, từ đó đạt hiệu quả giảm cân, tránh tích tụ mỡ thừa. Diva sinh năm 1977 rất xem trọng bữa sáng, thường ăn nhiều vào bữa này để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động, làm việc.

Cô cũng khẳng định không cắt bỏ hoàn toàn tinh bột mà thay bằng những loại carb giàu dinh dưỡng, lành mạnh hơn như bánh mì đen, gạo lứt... Đồng thời tiêu thụ nhóm dinh dưỡng này vào bữa sáng để có đủ thời gian tiêu hao năng lượng: "Đừng cắt luôn tinh bột mà chỉ ăn vào buổi sáng vì thiếu chất bột cũng không tốt, lâu dài dễ mất trí nhớ", Thu Minh nhấn mạnh.

Bữa ăn của Thu Minh còn có hàm lượng protein cao từ cá, tôm, thịt, trứng... giúp ích cho quá trình tăng cơ, củng cố cơ thể thêm săn chắc, khỏe khoắn.

Cô cũng ăn nhiều rau xanh các loại giúp nhanh no, cũng cấp chất xơ, vitamin cần thiết cho cơ thể. Bà mẹ một con hạn chế tối đa chất béo xấu từ dầu mỡ, đồ chiên rán, thường ưu tiên các món salad, luộc, hấp... Thu Minh cũng từng tiết lộ có thói quen pha 3 bình nước detox chỉ với 2 nguyên liệu là chanh vàng và nước lọc, uống rải rác trong ngày, vừa để nạp vitamin C, vừa bổ sung độ ẩm cho cơ thể, có lợi cho hệ tiêu hóa.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới