Thứ hai, 5/2/2018, 10:58 (GMT+7)

Váy áo thanh lịch của Công nương Kate khi mang bầu lần ba

Tuy nhiều lần diện lại trang phục cũ từ hồi mang thai Công chúa Charlotte nhưng Kate vẫn ghi điểm nhờ vẻ thanh lịch, sang trọng.

Hồi đầu tháng 9/2017, điện Kensington thông báo Công nương Kate Middleton mang bầu lần thứ ba. Trước đó, Hoàng tử William và Công nương Kate đã có hai con là Hoàng tử George, 4 tuổi, và Công chúa Charlotte, 2 tuổi.

Dù mắc chứng ốm nghén nặng như 2 lần mang thai trước nhưng Kate luôn chỉn chu, thanh lịch khi xuất hiện trước công chúng. Trong ảnh, cô diện váy ren với phần tay loe điệu đà của Séraphine khi đến thăm Na Uy hôm 1/2/2018.

Đến thăm học viện Karolinska ở Thụy Điển hồi cuối tháng 1/2018, Công nương xứ Cambridge chọn váy vải tweed của Alexander McQueen và dùng túi xách Chanel màu tối làm điểm nhấn cho tổng thể.

Váy xanh lục bảo có phom dáng suông, rộng được Kate phối cùng túi xách và giày cao gót đen. Phần lớn mọi set đồ của Công nương đều chỉ có hai tone màu, giúp tổng thể không bị rối mắt.

Xuất hiện tại London hôm 17/1/2018, bà xã Hoàng tử William diện áo choàng màu đỏ nổi bật kết hợp với clutch và cao gót màu tối.

Thời gian gần đây, Seraphine là thương hiệu thời trang được Công nương Anh ưa chuộng. Cô diện váy hoa của nhà mốt này khi tới học viện Feltham, London.

Chiếc áo choàng dáng dài Kate mặc hôm 7/1/2018 tại nhà thờ St Mary Magdalene, Sandringham, từng được cô diện khi mang thai công chúa Charlotte.

Áo choàng vốn là item gắn liền với biểu tượng thời trang Hoàng gia Anh. Kiểu áo này được cô tích cực diện trong cả thời kỳ bầu bí nhờ ưu điểm giữ ấm cho cơ thể, đồng thời đem lại vẻ thanh lịch, sang trọng.

Kate kết hợp giày cao gót màu bạc sang trọng khi diện đầm ôm sát màu xanh của Jenny Packham với lớp vải tulle đính kết cầu kỳ. 

Công nương nước Anh toát lên vẻ sang trọng với váy ren đen Diane von Furstenberg tại tiệc từ thiện tối 7/11/2017. Chiếc váy có giá 785 bảng (hơn 23 triệu đồng) từng được cô diện khi đang mang thai công chúa Charlotte vào năm 2014. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới