Thứ hai, 9/12/2019, 15:45 (GMT+7)

Trúc Ny diện đồ của NTK Hoàng Minh Hà

TP HCMBộ sưu tập 'La Belle' của NTK Hoàng Minh Hà với những đường cắt xẻ táo bạo giúp Trúc Ny khoe vẻ đẹp hình thể, đặc biệt là đôi chân thon.

Bộ sưu tập mới được NTK Hoàng Minh Hà gọi tên 'La Belle', đưa giới mộ điệu vào một giấc mơ. Trong giấc mơ ấy, Trúc Ny là tiểu thư đài các nhưng tinh nghịch. 

Vẻ đẹp hình thể của cô được khai thác triệt để qua các đường cắt xẻ táo bạo trên món trang phục. Với một chiếc váy, á hậu cùng lúc khoe chân dài, eo thon, bờ vai gầy và tấm lưng trần gợi cảm.

'Tựa dòng thác từ bên bờ vai phải, sóng vải tuôn xuống, quấn quýt bước chân trái. Những nếp vải bạc để lộ ra bờ chân phải gợi cảm', NTK Minh Hà nói về chiếc đầm tâm đắc nhất.

Đen, xám, trắng là các tông màu chủ đạo trong bộ sưu tập. Trúc Ny trông bí ẩn trong chiếc đầm đen ôm sát kiểu corset. 

Tấm voan mềm, dài che khéo một phần cơ thể, giúp bộ đồ trở nên sexy vừa phải. Cách sử dụng màu sắc tương phản giúp các mẫu thiết kế của Hoàng Minh Hà nổi bật, ấn tượng.

Chất liệu được sử dụng trong bộ sưu tập là organza, chiffon, ren, da, sợi ánh kim kết hợp với lưới và lông. Kỹ thuật dựng 3D, dập ly vải và xử lý chất liệu bằng phương pháp thủ công là thế mạnh của NTK. 

'Đã là phụ nữ thì cần sexy với tinh thần tự do tận hưởng cuộc sống, nhưng luôn quý phái và giữ được giá trị của mình', NTK gửi thông điệp.

Bộ đồ đen với chiếc nơ vàng quây ngang ngực là từ chất liệu organza từng được trình diễn trong show Fashion Voyage 2 với chủ đề 'Lost In Wonder – Lạc giữa kỳ quan'. 

Món trang phục kén người mặc bởi ngoài việc phải sở hữu chiều cao của một siêu mẫu. Body chuẩn là điều cần thiết để tôn được sự sang trọng của bộ đồ và vẻ đẹp hình thể.

Vân Anh

Đánh giá phiên bản mới