Thứ năm, 22/3/2018, 12:03 (GMT+7)

Những kiểu váy áo các nàng không nên bỏ qua trong hè 2018

Kiểu quần ống suông, rộng sẽ là item thích hợp cho các nàng công sở làm điệu trong mùa mốt năm nay.

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để bạn diện váy áo in, thêu họa tiết hoa cỏ. Các tone nổi như vàng mustard, đỏ, tím... sẽ là gam màu hợp xu hướng năm 2018. 

Các dáng váy, áo trễ vai (off - shoulder) chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt nên bạn hoàn toàn có thể thêm vào tủ đồ item này để làm điệu trong mùa hè sắp tới. 

Mốt áo buộc vạt từ nhiều năm trước đây đang có dấu hiệu quay trở lại. Với kiểu dáng ngày càng đa dạng, mẫu áo này không còn là trang phục dành riêng cho những chuyến đi biển mà có thể ứng dụng vào nhiều dịp hơn. 

Dáng quần ống loe từng thịnh hành những năm 70, 80 đang được cả tín đồ thời trang thế giới và trong nước ưa chuộng. Đây cũng là kiểu quần phù hợp cho chị em công sở khoe dáng. 

Không chỉ quần jeans, các kiểu quần suông rộng bằng chất vải linen đang ngày càng thịnh hành và được lòng phái nữ nhờ ưu điểm thoải mái, dễ phối đồ. 

Váy sơ mi cũng là một trong những item không thể thiếu khi vào hè. Kiểu trang phục này đảm bảo tiêu chí "nhanh gọn" giúp bạn không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn những món đồ đi kèm. Các nàng công sở có thể kết hợp cùng cao gót, giày loafer. 

Chân váy bất đối xứng tuy không mới lạ, song vẫn là item giúp các cô nàng "bánh bèo" ghi điểm trong mùa hè năm nay. Cách mix "an toàn" nhất cho dáng váy này là diện cùng áo thun, áo hai dây hay crop-top để tạo vẻ hài hòa cho tổng thể. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới