Thứ ba, 23/1/2018, 11:31 (GMT+7)

Khoảnh khắc thời trang ấn tượng của Ivanka Trump năm 2017

Giày cao gót trơn màu là một trong những item quen thuộc giúp cố vấn của Tổng thống Mỹ khoe gu thời trang tinh tế, sang trọng.

Ivanka Trump, 36 tuổi là con gái của Donald Trump với người vợ đầu - Ivana Trump. Cô hiện là cố vấn của ông Trump và có văn phòng riêng ở Nhà Trắng. Chồng cô, Jared Kushner, hiện cũng là cố vấn cấp cao của tổng thống Mỹ. Trong ảnh là khoảnh khắc ái nữ tổng thống nắm tay chồng dự tiệc khiêu vũ sau lễ tuyên thệ nhậm chức của bố hồi tháng 1/2017.

Trong chuyến công tác cùng ông Trump hồi đầu tháng 2/2017, Ivanka diện áo choàng màu xanh navy của Altuzarra toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng. 

Bộ đầm tím thương hiệu Roksanda giúp người đẹp 36 tuổi khoe vóc dáng thon gọn bên chồng khi cả hai chuẩn bị tới dự tiệc nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Trong dịp tiếp đón Vua Abdullah II và Hoàng hậu Rania nước Jordan tới Nhà Trắng hồi tháng 4/2017, Ivanka diện đầm ren trắng của Oscar De La Renta.

Dự hội nghị thượng đỉnh của phụ nữ các nước trong nhóm G20, bà mẹ ba con trẻ trung với đầm hoa từ nhà mốt Michael Kors.

Xuất hiện hôm 14/6, Ivanka thu hút mọi ánh nhìn với set đồ tone màu trắng - đen. Cô mix đầm trắng kẻ sọc Escada cùng túi xách và cao gót đen. 

Dự sự kiện về tại Nhà Trắng hồi đầu tháng 8, Ivanka phối áo màu xanh cùng chân váy bút chì với đường xẻ ở tà sau. Cô hoàn thiện cho set đồ với sandal cao gót và túi xách cùng tone màu nude. 

Xuất hiện tại New York hôm 19/9/2017, bà mẹ ba con diện áo cổ lọ tay ngắn cùng chân váy sáng màu của thương hiệu Bottega Veneta. Là chủ một thương hiệu thời trang, cô thường xuyên sử dụng giày dép, túi xách từ chính công ty của mình.

Trong một cuộc họp báo hồi tháng 10, Ivanka diện suit họa tiết kẻ thanh lịch, trang nhã. 

Ái nữ của Tổng thống Mỹ nổi bật với bộ trang phục màu hồng từ thương hiệu Miu Miu. Cô kết hợp set đồ cùng cao gót của Prada khi dự sự kiện Hội nghị Hội đồng toàn cầu vì phụ nữ 2017 diễn ra tại Nhật Bản hồi tháng 11. 

Bộ suit đỏ burgundy do Zara thiết kế được cố vấn tổng thống Mỹ diện cùng áo cổ lọ tối màu và cao gót đen. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới