Thứ năm, 14/2/2019, 16:06 (GMT+7)

Kate diện váy Gucci dự dạ tiệc trước Valentine

Nữ công tước xứ Cambridge một mình tới Bảo tàng V&A khi tham gia tiệc hàng năm của các nữ lãnh đạo.

Kate diện váy Gucci dự dạ tiệc trước Valentine
 
 

Theo Express, Kate được người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi khi mặc một chiếc váy Gucci màu hồng đến sự kiện dành cho 100 phụ nữ hoạt động trong lĩnh vực tài chính (100 WF) tại Bảo tàng Victoria & Albert tối 13/2.

Chiếc váy dài chạm sàn của Kate nổi bật với lớp vải tuyn xếp nếp và phần trên xen kẽ màu tinh tế được coi là lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện diễn ra vào đêm trước lễ tình nhân 14/2 năm nay.

Để tăng vẻ quyến rũ, Nữ công tước xứ Cambridge đã kết hợp váy với đôi giày cao gót Oscar de la Renta trị giá 735 USD và một đôi bông tai của Kiki McDononugh từng diện trong đám cưới em gái Pippa.

Cô được chào đón bởi ngài Tristram Hunt, Giám đốc Bảo tàng V&A.

Và Colonel Jane Davis, phó đại diện của Nữ hoàng ở hạt Greater London.

Trò chuyện với CEO Amanda Pullingger và Chủ tịch Hội đồng quản trị toàn cầu Lauren Malafronte của 100 WF, Kate nói đùa: "Bữa tiệc này năm ngoái tôi vẫn đang có bầu!".

Tiếp đó, Nữ công tước xứ Cambridge tham gia cùng 300 khách khứa trong khán phòng sang trọng của bảo tàng. Sau bữa tối xa hoa, vợ của Hoàng tử William có bài phát biểu ca ngợi những sáng kiến của các nhà lãnh đạo nữ.

Kate ra về với một bó hoa trong tay và vẫy chào người hâm mộ túc trực bên ngoài bảo tàng.

Sáng cùng ngày, Kate tham dự hội nghị về giáo dục sức khỏe tâm thần của Quỹ Hoàng gia được tổ chức ở hội trường Mercers, London.

Kate ngồi cạnh người dẫn chương trình nổi tiếng Kate Silverton và cả hai dường như rất thân nhau.

Nữ công tước xứ Cambridge đại diện Quỹ Hoàng gia phát biểu tại hội nghị về giáo dục sức khỏe tinh thần, nêu cao tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần trong đời sống người dân, đặc biệt là trẻ em.

Ảnh: Reuters, PA, Splash News

Tùng Anh

Đánh giá phiên bản mới