Thứ bảy, 11/3/2017, 09:19 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan rực rỡ với đầm Đỗ Mạnh Cường

Farung Yuthithum diện nhiều trang phục của nhà thiết kế 8X trong chuyến công tác tại Việt Nam lần này.

Những ngày đầu tháng 3, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum có chuyến công tác tại Việt Nam với vai trò giám khảo, đào tạo thí sinh cho một cuộc thi nhan sắc. Vốn yêu thích phong cách thiết kế và sở hữu nhiều trang phục của Đỗ Mạnh Cường trong những năm qua, cô rất hào hứng khi có dịp diện nhiều tác phẩm mới toanh của anh lần này.

Người đẹp đến từ xứ sở chùa vàng quyến rũ với váy đuôi cá đỏ rực, nhấn nhá chi tiết đính đá khéo léo. Đây cũng là trang phục cô diện trên ghế giám khảo.

Cũng với sắc đỏ nồng nàn, nhan sắc sinh năm 1987 nhẹ nhàng hơn trong thiết kế phom bodycon kết hợp tà cape sang trọng. Hoa văn trên nền ren với những khoảng hở chừng mực đem đến sự gợi cảm cho Hoa hậu.

Farung Yuthithum từng lọt vào Top 15 Miss Universe cùng năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan. Sau 10 năm, cô ngày càng mặn mà, cuốn hút hơn.

Người đẹp kiêu kỳ với mẫu đầm xòe cổ điển gam đen quyền lực. Trang phục có đường cắt đối xứng, sắc nét, kéo dài từ cầu vai đến cuối chân váy. Bên cạnh đó, chiếc nơ 3D trở thành điểm nhấn ngay phần thắt eo.

Kỹ thuật dựng phom được xem là một trong những thế mạnh của Đỗ Mạnh Cường, được anh tập trung khai thác từ khi mới trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp.

Farung Yuthithum còn chọn một bộ cánh khác có dáng ôm sát cũng với chi tiết nơ bản lớn. Trang sức, túi xách được cô kết hợp chừng mực, khắc họa hình ảnh người phụ nữ thành thị quý phái.

Mỹ nhân 8X chia sẻ: "Sau nhiều năm liên tiếp tham dự các show diễn của Đỗ Mạnh Cường, tôi đã xem Việt Nam như ngôi nhà thứ hai".

Photo: Huy Nguyễn

Zimi

Đánh giá phiên bản mới