Chủ nhật, 6/5/2018, 00:05 (GMT+7)

Gu thời trang ngày càng nữ tính của Ivanka Trump

Thời gian gần đây ái nữ tổng thống Mỹ thường xuất hiện với váy hoa, xếp tầng... thay vì những bộ suit quen thuộc.

Trước khi trở thành cố vấn cấp cao của ông Trump, Ivanka từng sở hữu một nhãn hiệu thời trang cá nhân và có phong cách ăn mặc được đánh giá cao. Trong hình, con gái cả của Tổng thống Mỹ diện váy hoa nhí có phần tay bồng điệu đà kèm nơ thắt ngang eo. 

Xuất hiện tại buổi lễ tôn vinh các vận động viên đạt thành tích cao trong kỳ Olympic Mùa đông 2018, cố vấn của Tổng thống Trump diện váy xếp tầng, tay loe hãng Alexis. 

Dự quốc yến cùng vợ chồng Tổng thống Pháp tại Nhà Trắng hồi cuối tháng 4, Ivanka xuất hiện với váy xếp tầng màu hồng pastel của thương hiệu Rodarte với trị giá khoảng 12.000 USD (gần 300 triệu đồng). 

Tại sự kiện này, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã diện đầm của nhà mốt Pháp - Chanel - như một cách thể hiện tinh thần ngoại giao, tuy nhiên Ivanka lại chọn thiết kế từ thương hiệu Mỹ.

Trong chuyến công du đến Peru với tư vai trò trợ lý của Tổng thống Mỹ, Ivanka nổi bật trong bộ shirtdress màu xanh navy in họa tiết hoa vàng nổi bật do Altuzarra thiết kế.

Phát biểu tại chương trình kinh tế cho phụ nữ trong khu vực Mỹ Latin, Ivanka diện đầm trắng thanh lịch cùng áo blazer dáng ngắn in họa tiết hoa lá. 

Dự hội nghị thượng đỉnh của phụ nữ các nước trong nhóm G20 tại Berlin hồi năm ngoái, bà mẹ ba con trẻ trung trong mẫu đầm trumpet màu xanh da trời của Michael Kors.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới