Thứ sáu, 6/4/2018, 00:05 (GMT+7)

Đủ kiểu diện áo thun trắng không nhàm chán

Chiếc áo basic có thể chiều lòng mọi tín đồ thời trang với nhiều phong cách khác nhau.

Áo thun trơn màu có thể mix linh hoạt theo nhiều phong cách khác nhau. Dù bạn là tín đồ của style điệu đà hay cá tính thì kiểu áo này đều có thể chiều lòng. Phối áo thun trắng cùng váy hai dây giống Tăng Thanh Hà là gợi ý dành cho những cô nàng ưa sự nữ tính, nhẹ nhàng.

Sơ-vin cùng dáng quần suông, rộng là công thức bạn có thể "bắt chước" từ set đồ street style cá tính của Lan Khuê. 

Nếu có lợi thế về chiều cao, bạn hãy thử mix dáng áo thun oversized cùng chân váy ruffle giống Minh Triệu.

Kết hợp với chân váy denim giống Khánh Linh The Face tạo vẻ sành điệu, trẻ trung. Tùy vào từng dịp mà bạn có thể thay thế giày thể thao bằng giày loafer hay chelsea boots cá tính. 

Áo thun trắng cũng rất phù hợp để diện chung với áo blazer, áo vest. Trong hình, Thanh Hằng kết hợp mẫu áo basic với quần jeans rách gấu và blazer xanh navy. 

Bà Becks cũng là tín đồ của kiểu áo tối giản này. NTK người Anh thường sơ-vin áo phông cùng các dáng quần ống suông. Đây là gợi ý hay các nàng công sở nên tham khảo.

Áo thun cùng skinny jeans là công thức không bao giờ lỗi thời. Set đồ này có thể kết hợp với giày thể thao, cao gót hay sandals đều được.

Buộc túm hoặc sơ vin phần vạt trước của áo là cách hiệu quả các cô nàng yêu thích sự phóng khoáng có thể áp dụng để làm mới chiếc áo này. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới