Thứ sáu, 31/3/2017, 09:19 (GMT+7)

BTV Quỳnh Chi mặc sành điệu, sóng đôi Mai Tiến Dũng

Người đẹp 8X kiêu kỳ với váy áo hàng hiệu, trong khi chàng ca sĩ hải ngoại chọn trang phục khỏe khoắn, năng động.

Trong bộ ảnh street style mới thực hiện trên đường phố Sài Gòn, Mai Tiến Dũng không ngại nắm tay BTV Quỳnh Chi như tình nhân. Chương trình The Remix New Generation là cái duyên giúp cả hai quen biết nhau. Đây là lần đầu Quỳnh Chi đảm nhận vai trò MC show giải trí, còn Mai Tiến Dũng cũng lần đầu trở thành thí sinh của một cuộc thi âm nhạc trong nước.

Người đẹp 8X xây dựng hình ảnh quý cô thành thị sành điệu, nổi bật với những bộ cánh và phụ kiện đắt đỏ từ các thương hiệu Valentino, Versace, Louboutin...

Chàng ca sĩ hải ngoại cũng gây ấn tượng không kém khi diện set đồ khỏe khoắn, cá tính, tôn lên vẻ ngoài điển trai.

Sử dụng các gam trung tính làm chủ đạo, Quỳnh Chi khéo léo biến hóa style bằng cách kết hợp áo layer độc đáo, nhấn nhá kính mát trẻ trung.

Nàng MC tâm sự, cô hâm mộ Mai Tiến Dũng từ lúc anh còn biểu diễn chung với Tóc Tiên ở sân khấu hải ngoại. Do đó, khi được tiếp xúc ở ngoài đời, cô càng có thiện cảm. "Mai Tiến Dũng là chàng trai hòa nhã, dễ chịu và ham học hỏi. Sự xuất hiện của anh ấy trong The Remix năm nay như một luồng gió mới bởi anh có phong cách âm nhạc thời thượng", Quỳnh Chi nói.

Áo nỉ mỏng in hình và chân váy midi họa tiết hoa nữ tính - hai món đồ tưởng chừng không liên quan nhưng khi song hành cùng nhau lại tạo nên trải nghiệm thời trang thú vị.

Nhờ những buổi ghi hình cho The Remix, Quỳnh Chi và Mai Tiến Dũng có cơ hội trò chuyện nhiều hơn. Cả hai tìm thấy điểm chung về niềm đam mê âm nhạc và thời trang. Thi thoảng, bộ đôi rủ nhau đi cafe để tâm sự về công việc cũng như cuộc sống.

Với riêng Quỳnh Chi, từ khi dẫn The Remix, cô không ngừng biến hóa hình ảnh nhằm thoát ra khỏi phong cách nghiêm túc trong các bản tin về thể thao. Nhờ vóc dáng mảnh dẻ, gương mặt xinh xắn, cô dễ dàng hợp với nhiều style ăn mặc.

Quỳnh Chi sinh năm 1986, tốt nghiệp Học viên Ngoại giao chuyên ngành Luật. Cô bén duyên với nghề MC cách đây 10 năm khi casting dẫn chương trình "Việt Nam - Vẻ đẹp tiềm ẩn". Sau đó, cô làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam với vai trò MC, biên tập các chương trình về kinh tế, thời sự, chính trị. 3 năm gần đây, Quỳnh Chi chuyển hướng sang dẫn các bản tin, chương trình về thể thao. Cô từng đoạt giải "Người dẫn chương trình xuất sắc 2014 - 2015" của Ban sản xuất các chương trình thể thao VTV, lọt vào Top 5 MC ấn tượng nhất VTV năm 2015.

The Remix là chương trình đánh dấu sự thay đổi của Quỳnh Chi trong sự nghiệp sau 10 năm gắn bó với lĩnh vực thể thao. Để chuẩn bị cho công việc mới, cô đã trang bị các kiến thức chuyên môn, đặc biệt là nhạc EDM, đồng thời tìm hiểu về các nghệ sĩ tham gia sân chơi này. Cô cũng được MC Thành Trung cho những lời khuyên chân thành để tự tin hơn khi đứng trên sân khấu và giao lưu với các nghệ sĩ.

Photo: Chanh Nguyễn. Stylist: Trần Hoài Trang, Lê Minh Ngọc. Make-up: Tâm Hồng.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới